Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chua chát: “Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4”

Thứ Sáu 05/02/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, Liverpool vào lúc này chỉ nên nhắm đến mục tiêu vào top 4 tại Premier League để có vé dự Champions League hơn là bảo vệ ngôi vương.

Liverpool bị Man City bỏ xa

Mùa 2019-20 chứng kiến Liverpool lần đầu tiên đoạt chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Đội bóng của Jurgen Klopp thể hiện sức mạnh vượt trội khi bỏ xa phần còn lại tới 18 điểm sau một chiến dịch xuất sắc.

Carragher chua chát Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4 hình ảnh
Liverpool để thua Brighton cách đây ít ngày

Tuy nhiên, Liverpool đã không thể duy trì được phong độ ổn định trong mùa giải này. Cơn bão chấn thương đã khiến kế hoạch nhân sự của HLV Klopp bị đảo lộn nhiều nhất có thể. Khi mà lịch thi đấu vẫn rất dày đặc, nhà cầm quân người Đức buộc phải vá víu đặc biệt là ở hàng thủ.

Tất cả dẫn tới thành tích ngày càng đi xuống của Liverpool. Sau trận thua 0-1 trước Brighton vào đêm thứ 4, The Kop đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách tới 7 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận trước khi hai đội gặp nhau cuối tuần này.



Carragher chỉ ra thực tế

Carragher nhận định bất cứ điều gì ngoại trừ chiến thắng Man City sẽ khiến hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội của CLB cũ tan biến. Cựu hậu vệ Liverpool nói với Sky Sports:

“Andy Robertson sau trận thua Brighton đã nói rằng Liverpool không còn có chỗ trong cuộc đua vô địch. Tôi nghĩ đó là cái nhìn đúng đắn vào lúc này. Liverpool cần xem xét mục tiêu vào top 4 và phải chắt chiu từng điểm số khi mà phong độ quá sa sút.”

Carragher chua chát Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4 hình ảnh 2
Carragher cho rằng mục tiêu khả dĩ của Liverpool là vào top 4

“Có quá nhiều sự thay đổi đối với đội bóng đến nỗi bạn không bao giờ chắc chắn được điều gì sẽ xảy ra. Alisson đã chấn thương trước giờ G trận gặp Brighton và Liverpool vẫn đang chờ các cầu thủ trở lại.”

“Vì vậy, tôi nghĩ ngay từ bây giờ, nếu bạn đặt mục tiêu vào top 4 cho Liverpool, họ sẽ nhìn vào thực tế và bắt tay vào thực hiện. Đó nên là suy nghĩ của đội bóng này trong thời điểm hiện tại.”

“Nếu Liverpool muốn trở lại cuộc đua vô địch, họ phải đánh bại Man City vào chủ nhật tới. Bạn có thể thấy vị trí hai đội trên BXH. Man City đang có phong độ đáng kinh ngạc nhưng họ không thể thắng mọi trận đấu. Tôi mong họ sẽ mất điểm ở một số giai đoạn.”

“Nhưng vấn đề đối với Liverpool là khoảng cách quá lớn. Nguy cơ thành cựu vương là hiện hữu nếu không thắng tại Anfield.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X