Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”

Thứ Tư 27/04/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh khẳng định đội khách sẽ chơi tử thủ, nhưng vẫn không thể chống lại sức mạnh của Liverpool.

Michael Owen nói về trận Liverpool vs Villarreal


Đêm nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League. Được đánh giá cao hơn, thầy trò Klopp chắc chắn sẽ chơi tấn công, qua đó hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Còn với đội khách, họ sẽ chơi tử thủ nhằm hạn chế tối đa những bàn thua.
 
Michael Owen nói về trận Liverpool vs Villarreal

Michael Owen nói về trận Liverpool vs Villarreal


Villarreal đã tạo ra cú sốc lớn trước nhà vô địch Đức - Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League, trước đó là chiến thắng trước Juventus ở vòng 1/8. Tuy nhiên, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen khẳng định Liverpool sẽ giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân Anfield, anh nói:

Đó không phải là trận đấu đẹp mắt, nhưng chiến thắng của Liverpool trước Everton cho thấy đoàn quân của Klopp có thể xuyên thủng bất kỳ hàng thủ nào. Villareal sẽ chơi một cách rất giống với Everton. Họ sẽ lùi sâu và cố gắng phá bóng thật xa khung thành của đội nhà”.

“Villareal là đội bóng rất có tổ chức, và Unai Emery là một huấn luyện viên xuất sắc ở những giải đấu cúp. Việc đưa Villarreal vào bán kết Champions League mùa này thực sự là một kỳ tích. Tôi cho rằng đội khách cực kỳ nguy hiểm trong hiệp 2, những người như Arnaut Danjuma là một mối đe dọa thực sự với hàng thủ đội chủ nhà”.

“Dù Villarreal được tổ chức tốt, song tôi vẫn tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng trên sân Anfield. Tôi nghĩ một kết quả trước Everton sẽ lặp lại, tôi dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng 2-0”.
Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn LewandowskiHai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn Lewandowski
Chia sẻ trước thềm trận bán kết Champions League đụng độ Liverpool, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã đánh giá rất cao bộ đôi Salah và Mane.
Man City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad MahrezMan City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad Mahrez
Những tình huống bỏ lỡ của Mahrez trong trận gặp Real tại Champions League hay trước Liverpool ở Premier League có thể khiến Man City trả giá.
Nhận định Liverpool vs Villarreal (02h00 ngày 28/4): Giải mã hiện tượngNhận định Liverpool vs Villarreal (02h00 ngày 28/4): Giải mã hiện tượng
Nhận định Liverpool vs Villarreal nghiêng hẳn về đội chủ nhà, được chơi tại Anfield đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm giành một chiến thắng trước trận...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022: Liverpool vs VillarrealLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022: Liverpool vs Villarreal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022. Lịch thi đấu AFC Champions League, Hạng nhất Anh, Cúp C1 châu Âu: Liverpool vs Villarreal... Lịch trực tiếp BD.
Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?
Cách đây ít tuần, Ralf Rangnick đã được hỏi sẽ mất bao lâu để Manchester United đạt được đẳng cấp của Liverpool hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X