Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ đánh bại MU với cách biệt 2 bàn ở Old Trafford”

Thứ Tư 16/10/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ từng khoác áo cả Man đỏ và The Kop tin rằng đội bóng thành phố Cảng sẽ có được chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Liverpool sẽ giành 3 điểm trước MU


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong những năm gần đây The Kop đều gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford, song rất có thể lần này sẽ khác.
 
Michael Owen nhận định trận MU vs Liverpool hình ảnh

Owen dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool


Liverpool đang đạt phong độ cực cao, họ là đội duy nhất toàn thắng sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Với 24 điểm tuyệt đối, thầy trò Klopp vững vàng trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2.

Ngược lại, MU đang chơi bết bát ở giai đoạn đầu mùa. Những kết quả tệ hại khiến Man đỏ rơi xuống vị trí thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer, thậm chí ông này còn đứng trước khả năng bị sa thải.

Michael Owen nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ từng khoác áo cả Man đỏ và The Kop tin rằng đội bóng thành phố Cảng sẽ có được chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

“MU chỉ thắng 2 trong 13 trận gần nhất, trong đó có 6 trận thua. Dù được thi đấu trên sân nhà hay sân khác thì họ vẫn chơi tệ hại. Với phong độ rất cao của Liverpool, tôi nghĩ MU sẽ không có điểm ở trận đấu này dù họ được thi đấu trên sân nhà”.

“Liverpool sẽ cân bằng chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh với Man City, tôi nghĩ họ sẽ ghi 2 bàn thắng và không để thủng lưới”.

Đội hình MU nhận tin vui trước trận đại chiến với Liverpool, theo đó rất nhiều trụ cột của Man đỏ đã có thể tập luyện trở lại và ra sân thi đấu, đó là Paul Pogba, Luke Shaw, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka. Bên phía Liverpool, Alisson và Salah cũng đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X