Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ đánh bại MU 3-0 tại Old Trafford”

Thứ Sáu 15/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup, anh cho rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.

MU vs Liverpool trong trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup vào cuối tuần này, cuộc đọ sức diễn ra trên sân Old Trafford. Đội bóng của Jurgen Klopp đang hướng đến cú ăn 4 ở mùa giải năm nay, trong khi đây cũng là cơ hội duy nhất để MU có danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

MU được chơi trên sân nhà, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Liverpool. Đội chủ sân Anfield đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xa hơn, 18 trận gần đây đội bóng thành phố Cảng thắng 15, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại. 

Peter Crouch du doan ket qua tran MU vs Liverpool
Peter Crouch dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool

Về phía MU, sau 2 thất bại liên tiếp trước Fulham và Man City, họ đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Everton. Đó là trận đấu mà Garnacho mang về 2 quả 11m giúp Bruno Fernandes và Marcus Rashford thực hiện thành công. Trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Erik ten Hag còn 2 mục tiêu chính, đó là vô địch FA Cup và vào Top 4 Ngoại hạng Anh. 

Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Mo Salah, Darwin Nunez hay Dominik Szoboszlai, sức mạnh của Lữ đoàn đỏ được nâng lên đáng kể. Cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch dự đoán đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng trước MU. Anh nói: “Hai đội đang có khoảng cách lớn. Thật dễ dàng để đưa ra dự đoán, tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng 3-0."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X