Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ đánh bại Chelsea tại Anfield

Thứ Sáu 18/10/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán về trận Liverpool vs Chelsea, ông cho rằng Lữ đoàn đỏ sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại The Blues.

Liverpool đã khởi đầu hoàn hảo dưới thời Arne Slot, họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Lữ đoàn đỏ tạm thời hơn Arsenal và Man City 1 điểm. Họ cũng đã thắng 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, đồng thời đánh bại West Ham 5-1 ở cúp Liên đoàn Anh.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Liverpool sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ, bởi The Blues cũng đang có phong độ tốt, họ xếp thứ 4 trên BXH, kém đội bóng thành phố Cảng 3 điểm.

Alan Shearer du doan ve tran Liverpool vs Chelsea.

Alan Shearer dự đoán về trận Liverpool vs Chelsea.

 

Alan Shearer dự đoán về trận Liverpool vs Chelsea, ông cho rằng Lữ đoàn đỏ sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại The Blues. Ông nói: “Chelsea sẽ vui mừng rời Anfield với một điểm, bất chấp chấn thương của Alisson. Tôi biết họ đã mất điểm trong trận đấu trên sân nhà gần nhất với Notting Forest, nhưng tôi nghĩ Enzo Maresca sẽ vui mừng nếu có điểm trên sân của Liverpool.

Trận chiến then chốt sẽ diễn ra ở hàng tiền vệ, nơi tôi nghĩ Liverpool đã chơi rất mạnh. Ryan Gravenberch và Alexis MacAllister đã chơi tuyệt vời, cùng với Dominik Szoboszlai. Kỳ nghỉ quốc tế luôn khiến việc đưa ra quyết định trở nên khó khăn hơn một chút, vì bạn phải chờ xem tình hình của các cầu thủ khi trở về câu lạc bộ, liệu họ đã sẵn sàng để bắt đầu trận đấu hay chưa.

Nếu mọi người đều khỏe mạnh và chơi hết mình, trận chiến ở hàng tiền vệ sẽ đóng vai trò then chốt, và tôi nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X