Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ còn hay hơn nếu bán Coutinho

Thứ Ba 22/08/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ “lắm tài nhiều tật” Joey Barton nên chấp nhận buông ngôi sao người Brazil về Camp Nou để tái đầu tư cho những thương vụ thiết thực hơn.

Vốn từ lâu đã thèm muốn Philippe Coutinho và giờ sau mất mát quá lớn mang tên Neymar, Barcelona càng quyết tâm cuỗm đi ngôi sao sáng nhất của Liverpool. Với túi tiền rủng rỉnh từ thương vụ kỷ lục 198 triệu bảng miễn cưỡng hợp tác Paris Saint-Germain, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng duyệt chi hơn nửa số đó vì tiền vệ 25 tuổi đang đếm ngược ngày rời Anfield, cụ thể khoảng 118 triệu bảng.

Liverpool se con hay hon neu ban Coutinho hinh anh
Liverpool sẽ còn hay hơn nếu bán Coutinho!?

Đây rõ ràng sẽ là thảm họa đối với Liverpool bởi ai cũng biết Coutinho là ngôi sao quan trọng số một ở sân Anfield. Ấy vậy mà Joey Barton vẫn nhìn thương vụ bom tấn này theo khía cạnh lạc quan dành cho The Kop. Danh thủ “lắm tài nhiều tật” thường được mệnh danh là “Chí Phèo nước Anh” này lên tiếng phát biểu:

“Tôi nghĩ rằng Liverpool nên bán Coutinho. Sau đó, họ nên tập trung chiêu mộ Julian Draxler từ Paris Saint-Germain, Riyad Mahrez từ Leicester City và cả Virgil van Dijk của Southampton nữa. Nếu như Liverpool bán được Coutinho với giá cao và chiêu mộ được hai trong ba cái tên thay thế trên, họ chắc chắn sẽ có một đội hình thực sự chất lượng hơn hẳn.”

“Tất nhiên, Coutinho vẫn có những đóng góp của riêng cho Liverpool, bởi cậu ta chính là người có thể tạo nên những sự khác biệt. Thế nhưng thiết nghĩ, đội bóng cần phải củng cố đội hình ở nhiều vị trí khác nữa. Họ không thể buông xuôi mọi thứ chỉ vì Coutinho và giờ khi Adam Lallana trở lại sau chấn thương, họ nên giải quyết dứt điểm thương vụ này.”

Nếu Coutinho ra đi thực sự về với sân Camp Nou, Liverpool sẽ quyết dốc hầu bao cho cái tên xứng đáng kế thừa vị trí nhạc trưởng của ngôi sao người Brazil, đó là tiền vệ trẻ Naby Keita của RB Leipzig.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X