Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ có sự thay đổi lớn ở trận gặp MK Dons

Thứ Hai 23/09/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn ở trận đấu với MK Dons tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Klopp sẽ có sự thay đổi lớn về đội hình xuất phát


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, qua đó duy trì thành tích toàn thắng. Sau trận đấu tại Samford Bridge, đội chủ sân Anfield sẽ có trận đấu với MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Đội hình Liverpool sẽ có sự thay đổi lớn trước MK Dons hình ảnh

HLV Klopp sẽ tạo ra sự thay đổi lớn ở trận gặp MK Dons


Đội hình Liverpool nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn ở trận đấu với MK Dons. Theo đó những trụ cột của đội bóng này như Virgil van Dijk, Alexander-Arnold, Andy Robertson, Mohamed Salah hay Sadio Mane đều sẽ được nghỉ ngơi, qua đó tái tạo sức lực.

Ngay cả thủ môn Adrian cũng có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Theo báo chí Anh, nhiều khả năng thủ môn 20 tuổi Kelleher sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội 1. Cầu thủ trẻ người Cộng hòa Ireland ngồi dự bị trước Chelsea, song không được sử dụng.

Kelleher gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015 nhưng chưa có màn ra mắt đội 1 của Lữ đoàn đỏ. Ngoài thủ môn 20 tuổi này những Dejan Lovren, Joe Gomez, Adam Lallana, Alex Oxlade-Chamberlain và Xherdan Shaqiri nhiều khả năng cũng sẽ có tên trong danh sách xuất phát.

Naby Keita đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân, trong khi đó Rhian Brewster cũng sẵn sàng thi đấu khi được Klopp trao cơ hội. Một vài sao trẻ khác như Curtis Jones, Harvey Elliott, Adam Lewis, Ki-Jana Hoever và Sepp van den Berg đều có thể được HLV Klopp trao cơ hội ra sân.

Divock Origi hiện đang điều trị chấn thương, khả năng tiền đạo này ra sân trước MK Dons vẫn đang bỏ ngỏ. Sau trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Liverpool sẽ có trận đấu với Sheffield United trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X