Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ sở hữu Jadon Sancho nhờ điều này

Thứ Sáu 14/02/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng thành phố Cảng sẽ không đứng nhìn MU và Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Liverpool sẽ nỗ lực chiêu mộ Sancho


Jadon Sancho đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 2000 này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Kể từ khi cập bến CLB của nước Đức vào năm 2017 anh đã có 29 bàn sau 84 lần ra sân.
Liverpool muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool cũng quyết tâm mua Sancho


Với phong độ ấn tượng, Sancho đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh. Cầu thủ 19 tuổi này hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiện Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có Jadon Sancho, Quỷ đỏ rất muốn sở hữu cầu thủ người Anh này. Chelsea cũng đưa ngôi sao của Dortmund vào tầm ngắm, HLV Lampard sẵn sàng đẩy cả Willian và Pedro ra đi để dọn đường đón cầu thủ 19 tuổi.

Tuy nhiên, theo The Sun, Liverpool muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng thành phố Cảng sẽ không đứng nhìn MU và Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh. The Kop cũng rất khao khát chữ ký của sao trẻ sinh năm 2000.

HLV Klopp là một fan hâm mộ lớn của Sancho, ông muốn Liverpool gửi lời đề nghị vào tháng 6 năm nay. Dortmund đòi 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool sẽ không chi nhiều tiền như thế. Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ bỏ ra tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool tin rằng họ có sức hút lớn với các cầu thủ, và nếu Sancho muốn tới Anfield, Dortmund sẽ buộc phải hạ giá bán ngôi sao của mình. HLV Jurgen Klopp đã từng dẫn dắt Dortmund trước khi đến Anfield vào năm 2015, ông hy vọng mối quan hệ với đội bóng cũ sẽ giúp Liverpool có được Sancho.

Đội bóng thành phố Cảng cũng hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa Sancho và các đồng đội ở ĐT Anh như Alexander-Arnold, Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson có thể thuyết phục cầu thủ này tới Anfield.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X