Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ có Ruben Neves nếu đưa ra lời đề nghị"

Thứ Hai 13/05/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves tới Liverpool nếu nhận được lời đề nghị, đó là nhận định của người cũ Stan Collymore. Ông này tin rằng tiền vệ người Bồ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.

Neves sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool


Trong quá khứ, Ruben Neves từng được Liverpool quan tâm khi còn thi đấu cho Porto. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 đã từ chối The Kop để cập bến Wolves. Trong màu áo “Bầy sói” cầu thủ 22 tuổi đã phát triển vượt bậc, anh là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Nuno Santo vận hành.
 
Ruben Neves tới Liverpool ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Collymore cho rằng Neves là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool


Ruben Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Năm nay 22 tuổi nhưng Neves sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Ruben Neves, Man City cũng nhắm tiền vệ của Wolves như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Wolves đòi tới 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Ruben Neves tới Liverpool nếu nhận được lời đề nghị, đó là nhận định của người cũ Stan Collymore. Ông này tin rằng tiền vệ người Bồ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.

“Nếu Liverpool vô địch Champions League, tôi nghĩ họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ thành công Neves. Bất kỳ cầu thủ nào cũng bị dao động khi nhận được lời đề nghị của đội bóng vừa vô địch C1. Tôi cũng nghĩ Neves phù hợp với lối chơi của Liverpool”.

“Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, cậu ấy sẽ giúp Klopp có thể vận hành nhiều loại sơ đồ khác nhau. Neves là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần có, cậu ấy có khả năng thu hồi bóng như Fernandinho, chuyền bóng như David Silva. Tôi tin cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X