Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ có được thành công tại Premier League và Champions League trong tương lai?

Thứ Hai 15/10/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của ngôi sao tuyến giữa tại Anfield, Lucas Leiva. Anh cho rằng dưới triều đại của Brendan Rodgers, The Kop sẽ sớm có được những thành công không chỉ trong nước và còn trên toàn châu Âu.

Dù thời gian vừa qua, Liverpool phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong và ngoài sân cỏ, nhưng niềm tin mãnh liệt của các cầu thủ vào HLV đương nhiệm Brendan Rodgers thì không hề thay đổi. Lucas Leiva cho rằng trong thời gian không xa, HLV này sẽ đưa The Kop vượt qua những khó khăn và hướng tới các danh hiệu lớn trong tương lai với sức mạnh của một đội bóng đoàn kết. Khát khao tìm lại hình ảnh xưa luôn cháy bỏng trong tâm trí các cầu thủ tại nửa đỏ thành phố cảng Merseyside, và giờ họ đã tìm được kiến trúc sư cho thành công ấy.

Nếu kéo dài được hợp đồng với Rodgers và các cầu thủ trụ cột, Liverpool sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch quốc nội trong vòng 5 năm nữa, theo như lời của Lucas. The Reds đã lỗi hẹn với Champions League suốt 3 năm qua với những màn trình diễn quá nghèo nàn tại Premier League, nhưng Rodgers đã ở đây để gây dựng lại tất cả. Với dàn cầu thủ như Luis Suarez, Daniel Agger hay Martin Skrtel, Lucas Leiva hi vọng đội bóng của anh sẽ có những bước tiến vững chắc trong tương lai.

brendan rodgers
Liverpool sẽ đạt được những thành công với Brendan Rodgers

" 5 năm nữa, tôi hi vọng The Kop sẽ mang về sân Anfield chiếc cúp Premier League, và có lẽ là cả Champions League. Tại sao không? " - tiền vệ 25 tuổi của Liverpool tự tin cho biết - " Chúng tôi phải tin vào điều đó. Tất cả đều rõ chúng tôi làm được, thực tế chúng tôi đã từng thành công. Vậy tại sao chúng tôi không thể lặp lại được một lần nữa thành tích huy hoàng ấy? 3 đến 4 năm gần đây thực sự rất khó khăn nhưng giờ là lúc chúng tôi làm lại tất cả và đạt được các thành công mà mình xứng đáng có được."

" Chúng tôi phải giữ tâm lí cố gắng và thành công trong tâm trí của mình. Vào thời kì hồi sinh như thế này, không có gì là không thể làm được. Tất cả đều đang cố gắng hết sức vì một tương lai tươi sáng. " - cầu thủ đã có 5 năm thi đấu cho The Kop tiếp lời - " Hãy nhìn cái cách mà Agger hay Suarez cam kết tương lai với đội bóng. Nó cho thấy họ tin tưởng vào Liverpool nhiều đến mức nào. Chẳng ai muốn ở lại nếu đã mất niềm tin vào đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ nước ngoài. Họ sống rất xa gia đình không phải để có một sự nghiệp không danh hiệu."

Dù đã trải qua những thời khắc khó khăn ở Liverpool với các chấn thương liên miên, Lucas vẫn không từ bỏ hi vọng 1 ngày nào đó sẽ đứng trên đỉnh cao nhất của châu Âu với The Kop. Mọi cầu thủ tại Anfield nên có tinh thần như thế này. Với lối đá họ đang thể hiện, thành công sẽ đến sớm thôi!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X