Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ có được Stewart Downing trong tuần này?

Thứ Hai 13/06/2011 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có được Henderson, Liverpool lại đang tiếp tục hoàn thiện đội hình bằng việc lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở hai bên cánh. Lần này, có vẻ Liverpool đang muốn nhanh chóng giải quyết mọi chuyện khi sẵn sàng tung ra 15 triệu bảng nhằm hoàn tất thương vụ Stewart Downing ngay trong tuần này.

Việc Joe Cole chuyển tới Tottenham cộng với Jovanovic sắp ra đi buộc HLV Kenny Dalglish phải tìm kiếm thêm những cầu thủ chạy cánh bổ sung vào đội hình. Hiện tại, Liverpool vẫn còn Dirk Kuyt và Maxi nhưng cả hai cầu thủ này đều không hẳn khiến HLV Dalglish yên tâm hoàn toàn. Kuyt luôn thi đấu với tất cả năng lực và ai cũng phải thừa nhận cầu thủ chạy cánh người Hà Lan có vai trò rất quan trọng với Liverpool trong thời gian qua. Tuy nhiên, Kuyt lại thiên về sức mạnh thay vì đầu óc trong khi HLV Kenny Dalglish muốn bổ sung sức sáng tạo từ những cầu thủ đánh biên. Còn Maxi chơi khá tốt nhưng tiền vệ này lại đã có tuổi, còn mục tiêu của Liverpool là trẻ hóa hướng tới tương lai.

Liverpool muốn hoàn tất thương vụ Downing ngay trong tuần này

Liverpool từng để mắt đến Ashley Young của Aston Villa nhưng việc tiền vệ này quyết định đầu quan cho đối thủ không đội trời chung Mancheter United đã khiến HLV Kenny Dalglish phải chuyển mục tiêu. Không có được Ashley Young, Liverpool vẫn quyết không buông tha cho Aston Villa khi chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng nhằm hoàn tất việc chiêu mộ Steawart Downing ngay trong tuần này. Downing vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Aston Villa nhưng tiền vệ 26 tuổi này đang muốn ra đi để tìm kiếm những thách thức trong màu áo một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Vì vậy, Liverpool đang tranh thủ cơ hội ra giá chiêu mộ tiền vệ này. Hiện tại, Liverpool đang gây sức ép để yêu cầu Aston Villa nhanh chóng đưa ra quyết định ngay trong tuần này.

Có thể thấy phong cách của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng hiện nay là nhanh và dứt khoát. Còn nhớ trong hai thương vụ Andy Caroll và Jordan Henderson, Liverpool đều nhanh chóng hoàn tất một cách chóng vánh. Lí do cũng không có gì khó hiểu bởi mùa hè này là lúc tất cả các câu lạc bộ lớn tiến hành mua sắm nhằm phục hưng lại sự hào nhoáng của Premier League vốn đang dần ngập chìm trong những khoản nợ không lồ cộng với sự nhầy nhụa của vũng bùn khủng hoảng tài chính. Vì vậy, Liverpool mới quyết ra tay nhanh và mạnh để dứt điểm gọn các mục tiêu, thay vì mất công ngã giá để rồi lúc nào cũng phải phấp phỏng lo ấu kẻ khác "hớt tay trên". Xem ra, Premier League mùa hè này không hề yên ả chút nào khi thị trường chuyển nhượng đang bắt đầu "nổi sóng".

  • Như Đạt (Theo News of The World/ BĐVN)
ALBUM các ca  khúc nhạc ÂU MỸ hay nhất, được tuyển chọn trên các bảng xếp hạng, cập nhật hàng tuần...
Soạn tin:
NHAC  AUMY gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X