Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ chỉ bán Suarez với giá 120 triệu bảng"

Thứ Bảy 04/01/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Rush tiết lộ về điều khoản giải phóng có giá trị lớn trong hợp đồng ký giữa đội chủ sân Anfield và tay săn bàn Uruguay.

Ian Rush gây sốc với tiết lộ về định giá của Liverpool với Suarez.
Ian Rush gây sốc với tiết lộ về định giá của Liverpool với Suarez.

"Nếu Liverpool không thể vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này và giành vé đi Champions League mùa tới, Suarez có thể ra đi, với điều kiện một đối tác nào đó đưa ra đề nghị tương xứng với giá trị của cầu thủ này", Rush nói trên báo Italy Tuttosport hôm 1/1. Mức giá mà huyền thoại của Liverpool cho là "tương xứng" ấy lên tới 120 triệu bảng. "Khi sửa soạn bản hợp đồng mới cho cậu ấy từ tháng trước, CLB có cài vào điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu bảng", Rush tiết lộ.

Tiền đạo khét tiếng một thời của Liverpool và Juventus còn lấy Gareth Bale ra để làm tương quan so sánh với giá trị của Suarez hiện tại: "Nếu Bale tới Real với giá 86 triệu bảng, tại sao chúng tôi không đòi giá cao hơn cho Suarez?".

Suarez đang là nguồn cảm hứng số một của Liverpool hiện tại khi ghi 20 bàn thắng chỉ trong 15 trận Ngoại hạng Anh mà anh ra sân từ đầu mùa này. Số bàn thắng đó cũng biến Suarez thành chân sút lợi hại nhất châu Âu hiện tại, trên cả những cái tên cự phách như Ronaldo, Diego Costa, Aguero, Ibrahimovic, Edinson Cavani hay Lewandowski...

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn ở Anh, nếu chỉ căn cứ vào đó để hét giá Suarez tới 120 triệu bảng như tiết lộ của Ian Rush thì Liverpool dường như đã thổi phồng sự việc. "Suarez đang là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, nhưng cái giá kỷ lục 120 triệu bảng sẽ rất khó thành hiện thực. Anh ta có phải là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay không? Đương nhiên không. Liệu cậu ta có thể trở thành cầu thủ như thế? Còn phải xem. Gareth Bale mới 24 tuổi và Real nhìn thấy ở cầu thủ này tiềm năng rất lớn cả về tài năng trên sân cỏ lẫn cơ hội trong lĩnh lực tiếp thị, thương mại. Suarez già hơn Bale hai tuổi và có quá khứ không thật sự đẹp đẽ, vì thế các CLB sẽ không đời nào chi tiền tấn vì cậu ấy", tờ Sport Mail bình luận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X