Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ chẳng sao nếu Salah ra đi"

Thứ Tư 25/03/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây trên tờ Europacalcio, cựu cầu thủ Liverpool Mohamed Sissoko tin rằng sẽ chẳng vấn đề gì nếu Salah ra đi.
Mo Salah
Sissoko cho rằng việc Mo Salah rời Liverpool là một điều tốt

Thông tin Salah rời Liverpool đang là chủ đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Hiện tại đang có nhiều đội bóng lớn dành sự quan tâm cho 'Messi Ai Cập' mà phải kể tới hai CLB Real Madrid và Juventus. 

Sự vắng mặt của Salah được đánh giá sẽ là một mất mát lớn với Liverpool lúc này, tuy nhiên theo cựu danh thủ Liverpool - Mohamed Sissoko thì đội bóng chủ sân Anfield vẫn sẽ “sống khỏe” nếu như Salah rời đi.

“Tôi không chắc liệu Salah có ở lại hay không, nhưng nếu anh ấy rời đi, đó có thể là điều tốt cho Liverpool", Sisoko cho hay. "Klopp rất thông minh và ông ấy sẽ biết cách để tìm người thay thế anh ấy. Có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng đủ đẳng cấp chơi cho Liverpool và họ sẵn sàng nắm lấy cơ hội để chứng minh khả năng".

Sissoko khoác áo Liverpool giai đoạn 2005-2008, thi đấu 51 trận tại Ngoại hạng Anh. Nhận định của cựu cầu thủ Mali tương đồng với Don Hutchison, người cũng đã khuyên Liverpool và nên bán Salah ở thời điểm này.

Dù không thi đấu thực sự ổn định mùa này nhưng thực tế tiền đạo Ai Cập vẫn đang là cầu thủ có đóng góp lớn nhất cho Liverpool tại Premier League mùa này với 16 pha lập công. Cho tới lúc này Salah đã ghi được 70 bàn thắng tại sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù, nhiều hơn ít nhất 7 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào chơi 100 trận đầu tiên cho Liverpool tại giải Ngoại hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X