Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ "bế quan tỏa cảng" trong kì chuyển nhượng tháng Giêng

Thứ Ba 03/12/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chuyện Liverpool hỏi mua Arjen Robben rốt cuộc là thế nào, khi mà HLV Brendan Rodgers không hề có ý định bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhương mùa đông sắp tới.

Mùa hè vừa qua, Liverpool hết sức bận rộn trên thị trường chuyển nhượng khi HLV Brendan Rodgers quyết tâm tăng cường sức mạnh đội hình thông qua việc chiêu mộ cầu thủ. Ở vị trí thủ môn, Reina bị đẩy sang Napoli theo dạng cho mượn khi Mignolet được mang về từ Sunderland. Kolo Toure và Mamadou Sakho cũng được mang về để tăng chiều sâu cho hàng hậu vệ. Trên hàng công, Moses hay Iago Aspas cũng được kì vọng sẽ chia sẻ trọng trách làm bàn với Suarez hay tài năng trẻ Sturridge.

robben
Có vẻ như Liverpool không hề có ý định chiêu mộ Robben

Vì vậy, Liverpool khởi đầu mùa giải tương đối suôn sẻ khi bộ đôi Sturridge - Suarez thi đấu cực ấn tượng trên hàng công. Sự vững chãi của hàng phòng ngự cũng là thứ tạo nên thành công ban đầu cho The Kop. Tuy nhiên trong thời gian gần đây khi Sturridge dính chấn thương, Suarez lại phải đơn độc kéo cả cả hàng công Liverpool khi những vệ tinh xung quanh thi đấu không tốt. Còn hàng thủ lại đang bất ngờ sa sút khi để thủng lưới tới 6 bàn trong hai trận gần nhất.

Sự sa sút của Liverpool khiến nhiều người cho rằng HLV Brendan Rodgers sẽ lại ưu tiên mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tăng cường sức mạnh đội hình, giống như cách mà ông đã làm trong hai kì chuyển nhượng gần nhất. Thậm chí, thông tin Liverpool đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Robben cũng bất ngờ xuất hiện.

Trước sự nở rộ những thông tin dạng như vậy, HLV Rodgers không muốn các học trò lo lắng nên đã lên tiếng trấn an:" Điều quan trọng với tôi vào lúc này là tận dụng tối đa khả năng của những cầu thủ đang có trong tay. Việc chúng tôi bỏ tiền ra để mua thêm cầu thủ là không thực tế. Giờ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình.

Chúng tôi từng cố gắng mang về những cầu thủ tốt nhất để cải thiện chất lượng đội hình nhưng điều đó đã không xảy ra. Rất nhiều việc cần phải làm. Với tình hình hiện tại, việc mua sắm không phải là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X