Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool sẽ bắt đầu mùa giải mới mà không có cả Salah và Mane’

Thứ Bảy 22/06/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ vắng Mohamed Salah và Sadio Mane trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới 2019/20. Đó là nhận định từ cựu hậu vệ Lauren.

Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) chuẩn bị khởi tranh và sẽ khiến Liverpool – đội bóng sở hữu các trụ cột tham dự giải gặp thiệt thòi. Hiện tại, hai ngôi sao sáng Mohamed Salah và Sadio Mane của họ đều lần lượt tập trung cùng các đội tuyển Ai Cập và Senegal.

Đêm qua, Salah chơi đủ 90 phút khi Ai Cập vượt qua Zimbabwe ở trận khai mạc AFCON 2019. Sau đó vài ngày, sẽ tới lượt Senegal của Mane xuất quân. Đây đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch và hứa hẹn sẽ tiến sâu vào giải.

Salah va Mane cua Liverpool
Salah và Mane đều có thể vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa mới của Liverpool

Trận chung kết của AFCON sẽ diễn ra ngày 19 tháng 7 tới. Nếu những dự đoán trở thành hiện thực, cả Salah và Mane sẽ khó lòng tập trung cùng Liverpool đúng theo kế hoạch. Cựu tuyển thủ Cameroon, Lauren cảnh báo The Kop về hệ lụy từ giải vô địch châu Phi.

“Liverpool sẽ bắt đầu mùa giải mà không có Salah và Mane. Họ sẽ cần một vài tuần nữa để nghỉ ngơi và hồi phục, đó là điều bắt buộc nếu không muốn phong độ và thể lực của họ suy giảm khi mùa giải diễn ra”, người cũ của Arsenal nói với bwin.

“Các cầu thủ lên tuyển hè này sẽ bị vắt kiệt cả về tinh thần và thể chất. Họ cần một vài tuần để hồi phục trước khi bước vào mùa giải mới tại Premier League. Nhưng điều này có thể gây rắc rối cho Liverpool khi cả Salah và Mane đều có thể sẽ đi sâu vào Cúp bóng đá châu Phi.”

Mùa trước, cả Salah và Mane đều đã chứng minh được vai trò của mình tại Liverpool. Họ lần lượt ghi 27 và 26 bàn trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ bao gồm 22 tại Premier League, giành ngôi đồng Vua phá lưới cùng Aubameyang của Arsenal.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X