Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ bán Reina cho Man Utd trong kì chuyển nhượng hè?

Chủ Nhật 06/03/2011 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới sự dẫn dắt của HLV Kenny Dalglish, Liverpool đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc cải tổ lực lượng. Chính sự thay đổi đó phần nào đã mang lại những thành công cho Liverpool trong thời điểm này. Sau khi đẩy Torres đi và chiêu mộ Luis Suarez cùng Andy Caroll, Liverpool có khả năng sẽ tiễn thêm thủ thành Reina trong kì chuyển nhượng mùa hè và đưa về sân Anfield một ngôi sao của Real Madrid.

Sau chuỗi thành tích tệ hại đầu mùa giải, HLV Roy Hodgson đã bị ban lãnh đạo Liverpool sa thải và thay bằng huyền thoại của câu lạc bộ: Kenny Dalglish. Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm này, Liverpool đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ lực lượng đến thành tích. Bán Torres cho Chelsea trong tháng Một để lấy 50 triệu bảng, Liverpool đã có tiền để mang về hai ngôi sao đầy triển vọng khác là Luis Suarez và Andy Caroll trên hàng tiền đạo. Chính sự thay đổi về nhân lực này đã khiến hàng công của Liverpool trở nên tươi mới khi có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương hơn, thay vì chăm chăm tập trung bóng vào Torres như trước.

Liverpool sẽ bán Reina cho Man Utd để đổi lấy 22 triệu bảng?

Tuy nhiên, Torres có thể không phải là trụ cột cuối cùng rời Liverpool bởi thủ thành Reina cũng đang có ý định tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Dù vừa gia hạn hợp đồng thêm sáu mùa vào tháng Tư năm ngoái nhưng trước khả năng tham dự Champions League mùa sau của Liverpool là khá thấp, Reina đang muốn chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ được quyền tham dự cúp châu Âu vào mùa sau. Trong đó, Manchester United và Arsenal là hai mục tiêu tiềm tàng của thủ thành người Tây Ban Nha. Bởi lẽ Sir Alex đang muốn tìm một thủ thành giàu kinh nghiệm thay thế Van Der Sar vào cuối mùa, còn HLV Arsene Wenger vẫn chưa thỏa mãn với những sự lựa chọn hiện tại khi Szczesny vẫn còn non kinh nghiệm, Fabianski và Almunia thì chẳng thể tạo nên sự yên tâm.

Arsenal từng ra giá 15 triệu bảng cho Reina trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng không được Liverpool chấp thuận. Còn về phía MU, bản danh sách chiêu mộ thủ môn của họ vẫn còn De Gea (Atletico Madrid), Stekelenburg (Ajax), Neuer (Schalke) và thậm chí là cả Lloris (Lyon). Tuy nhiên, Sir Alex đang xem Reina như là sự thay thế hoàn hảo khi thủ thành 28 tuổi này có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Theo tờ The Sun, Man Utd đang chuẩn bị sẵn sàng 22 triệu bảng làm mức phí chuyển nhượng và Liverpool có vẻ cũng đã "xuôi xuôi". Nếu quả thực như vậy, việc Reina chuyển đến Old Tralford trong kì chuyển nhượng mùa hè là điều có khả năng xảy ra rất lớn.

Nếu tiễn Reina, Liverpool sẽ buộc phải tìm kiếm thêm một thủ thành mới. Nhưng việc tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha còn chưa được xác định nên Liverpool chưa việc gì phải vội. Do đó, mục tiêu mới nhất của Liverpool không phải thủ môn mà là tiền vệ. The Kop đang muốn chiêu mộ Fernando Gago để bổ sung cho sức mạnh khu trung tuyến. Hiện tại, tiền vệ người Argentina đang dính chấn thương và cũng đang nằm trong bản kế hoạch thanh lí của HLV Jose Mourinho vào cuối mùa. Nếu thực sự mặn mà trong thương vụ này, Liverpool có khả năng thành công rất cao. Tuy nhiên, điều vướng mắc duy nhất là sự chênh lệch trong mức phí chuyển nhượng giữa đôi bên, khi Real Madrid đòi 10 triệu bảng còn Liverpool chỉ sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X