Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp xong vụ Chamakh: Đánh nhanh, diệt gọn

Thứ Sáu 08/01/2010 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa loan tin đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Marouane Chamakh của Bordeaux. Theo đó, chân sút người Morocco nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Mới đây, Chamakh đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Anh sau khi hợp đồng với CLB Bordeaux hết hạn vào cuối mùa. Theo nguồn tin của Daily Mail, tiền đạo người Morocco đã đạt được thỏa thuận về việc gia nhập đội bóng chủ sân Anfield.

 

Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ của Bordeaux là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ nước Pháp không hài lòng với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra lúc đó. Ngoài ra, một đội bóng London khác là Chelsea cũng mong muốn có được chữ ký của chân sút người Morocco để dự phòng cho Didier Drogba, tiền đạo đang bận dự CAN và cũng bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác.

Dù Liverpool đã loan tin đạt được thỏa thuận với Chamakh nhưng tiền đạo này lại "kín như bưng" khi được hỏi về tương lai của mình. “Người đại diện của tôi đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal, Liverpool, Tottenham, Everton, Chelsea và Sunderland ở Anh quốc và các đội bóng khác ở châu Âu như Sevilla, Inter và Juventus. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì thời điểm này vẫn là quá sớm”, Chamakh úp mở.

Mặc dù được đánh cao trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Chamakh lại có hiệu suất ghi không thực sự ấn tượng trong 2 mùa giải vừa qua ở CLB Bordeaux. Mùa giải 2008/2009, tiền đạo 25 tuổi chỉ ghi được 14 bàn thắng trong 34 trận ra sân. Trong khi đó, anh mới chỉ có được 6 bàn thắng trong 19 trận đấu tại Ligue 1 mùa giải này.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X