Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa hè 2015: Liverpool sắp tống cổ "ngựa chứng"

Thứ Năm 18/06/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo đó, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng gán thêm Balotelli làm một phần bản hợp đồng chiêu mộ Kovacic của Inter Milan.
Balotelli càng ngày càng thi đấu thất vọng

Gia nhập sân Anfield với mức giá 16 triệu bảng, tiền đạo Mario Balotelli để lại nỗi thất vọng rất lớn khi chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn thắng ở Premier League. Hiện tại, Liverpool đang rơi vào tình cảnh bán không được, giữ không xong với chân sút người Italia gốc Ghana.
 
Phong độ kém cỏi của "Ngựa chứng" khiến cho không một đội bóng nào dám bỏ tiền để mang anh về trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ngay cả việc cho mượn cũng trở nên khó khăn, bởi các đại gia thì cần một người có khả năng cống hiến nhiều hơn còn các câu lạc bộ tầm trung thì không đủ tiền để thỏa mãn yêu cầu của chân sút 24 tuổi.
 
Mới đây, quá trình đàm phán thương vụ chuyển nhượng Kovacic từ Inter Milan sang Liverpool đã tiến tới những điều khoản cuối cùng. Hai bên đã thống nhất xong hầu hết mọi thứ. Theo đó, mức phí chuyển nhượng đối với tiền vệ Croatia là khoảng 30 triệu euro. Kovacic chính là mục tiêu quan trọng nhất trong danh sách chuyển nhượng Liverpool hè 2015.
 
Để giảm bớt gánh nặng tài chính trong thương vụ này, đội bóng vùng Merseyside đã đưa ra đề nghị sẽ để Balotelli trở lại đội bóng cũ Inter Milan. Cộng với 20 triệu euro, The Kop hi vọng đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan sẽ đồng ý nhả người. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý chỉ chấp nhận trao đổi nếu chân sút sinh năm 1990 giảm mức lương 4 triệu euro/năm của mình xuống. Dù gì, khả năng Mario Balotelli rời Liverpool mùa giải tới là rất lớn bởi đội bóng thành phố cảng rất muốn đẩy "của nợ" này khỏi sân Anfield càng sớm càng tốt.

Xem tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X