Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Milan chung tay tống cổ Balotelli sang Trung Quốc

Thứ Năm 25/02/2016 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Thùng rác vàng” người Italia không tìm được chỗ đứng ở cả Anfield và San Siro, nhiều khả năng phải chấp nhận làm lại sự nghiệp ở châu Á.

Tốn Liverpool đến 16 triệu bảng rước về hồi hè 2014 nhưng không thể thay thế chủ lực Luis Suarez đã đành, đằng này Mario Balotelli còn trở thành một trong những tiền đạo tệ hại và đáng quên nhất lịch sử sân Anfield. Không chỉ vậy, ngôi sao người Italia còn mất thêm điểm trầm trọng ở thái độ lười biếng thiếu chuyên nghiệp, cũng như những rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ đúng với bản chất “ngựa chứng” của mình.

Trở về AC Milan từ hè 2015 theo dạng cho mượn nhưng tất cả những gì nói về Balotelli cũng chỉ là thảm họa, bất chấp anh mới trải qua 2 mùa giải khá ấn tượng ở San Siro ngay trước khi cập bến Anfield. Tổng cộng 2 năm gần đây ở Premier League và Serie A, Super Mario ghi được… 2 bàn thắng. Milan đã không còn muốn chứa chấp, trong khi Liverpool cũng chẳng dám nhận về cho dù đang rất vật vã với cơn khủng hoảng hàng công.

Balotelli that vong Liverpool
Liverpool và AC Milan sẽ chung tay tống cổ Balotelli sang Trung Quốc

Bị tất cả ghẻ lạnh, Balotelli giờ chỉ còn biết hy vọng có đại gia mới nổi nào đó bên Trung Quốc dang tay cứu vớt. Cơ hội để anh làm lại từ đầu và có thể kịp thời cùng ĐT Ý đến Pháp tham dự Euro 2016 không phải là không có, khi các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ ra ngoài Châu Âu vẫn được phép diễn ra trong thời gian này, điển hình như trường hợp vừa qua của tiền vệ Ezequiel Lavezzi (PSG).

Phía Liverpool cũng không phải lo chịu lỗ đồng nào một khi đã làm ăn với Trung Quốc, không chỉ vì bản hợp đồng 90 triệu bảng trong 10 năm sắp tới với các nhà đầu tư xứ này. Đất nước đang tỏ ra vô cùng chịu chơi cho bóng đá, thậm chí vung tay quá trán kể từ đầu năm nay. Những “sao xẹt” như Ramires, Gervinho, Guarin, Lavezzi, Jackson Martinez hay chưa thực sự tên tuổi như Alex Teixeira  bỗng dưng được đội giá trị lên cả 30-40 triệu bảng và hưởng lương ngất ngưởng khó tin.

Bản thân Mario Balotelli dù sa sút phong độ thảm hại nhưng với hình ảnh khá tranh cãi suốt bao năm qua của mình, anh vẫn đủ sức hút kéo mọi NHM Châu Á tò mò đến sân theo dõi, qua đó giúp đội bóng chủ quản hưởng lợi và thơm lây cả sự chú ý. Theo nhiều nguồn tin hiện tại, một số đại gia Trung Quốc đã bắt đầu đặt vấn đề với Liverpool.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X