Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn

Thứ Sáu 15/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah trước khi bước sang năm 2022 với những điều khoản được cải thiện đáng kể.

Salah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn


Câu chuyện liên quan đến tương lai Mohamed Salah đã được nhắc đến trong một thời gian. Hợp đồng của tiền đạo người Ai Cập với Liverpool còn thời hạn đến năm 2023 với mức lương tuần là 200 nghìn bảng.

Mohamed Salah
Mo Salah đã và đang chơi hay ở Liverpool

Tại sân Anfield, đãi ngộ của Salah chỉ kém duy nhất Virgil Van Dijk – người lĩnh 220 nghìn bảng. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là mức không tương xứng với đóng góp của mũi công 29 tuổi này.

Đến Liverpool từ AS Roma năm 2017, Salah ngay lập tức hòa nhập và tỏa sáng. Hơn 4 năm qua, tuyển thủ Ai Cập luôn là chân sút số 1 của đội bóng. Giới chủ người Mỹ đang dần nhận ra Salah là một trường hợp đặc biệt và xứng đáng có được hợp đồng mới tương xứng.

Theo nguồn tin của Football Insider, lãnh đạo Liverpool đang đàm phán ký hợp đồng mới với Salah. Họ hy vọng thỏa thuận sẽ được thông qua trước khi bước sang năm 2022.

Sắp nhận lương cao nhất đội


Mohamed Salah
Lãnh đạo tính tưởng thưởng cho tuyển thủ Ai Cập

Liverpool đã đề nghị Salah một thỏa thuận với mức đãi ngộ lên tới 350 nghìn bảng/ tuần bao gồm các khoản thưởng. Cho tới khi kết thúc hợp đồng, mũi công sinh năm 1992 có thể nhận tổng cộng 82 triệu bảng từ CLB chủ quản.

Salah muốn thời hạn kết thúc của hợp đồng mới rơi vào mùa hè năm 2026, tức nối dài thêm 3 năm so với bản cũ. Vào thời điểm đó, chân sút người Ai Cập sẽ bước sang tuổi 34 song anh tự tin vẫn sẽ đạt phong độ cao như 4 năm đã qua ở Liverpool.

Suốt hơn 1 năm qua, Liverpool chỉ mang về đúng 1 tân binh là Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Thay vào đó, The Kop tập trung nguồn lực giữ chân các trụ cột như Alisson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Andy Robertson.

Sắp tới, rất có thể Salah là người tiếp theo đặt bút ký vào hợp đồng mới với Liverpool, nơi anh đã phát triển thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giai đoạn đầu mùa 2021-22 chứng kiến Salah chơi thăng hoa với 9 bàn thắng sau 9 trận tại Premier League và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X