Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 cái tên sắp bị Liverpool thanh lý

Thứ Năm 20/08/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã sẵn sàng bán Marko Grujic và Harry Wilson để dùng tiền cải thiện lực lượng trong thời gian tới.
Liverpool đã có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Kostas Tsimikas. Hậu vệ trái này sẽ đem đến sự cạnh tranh cho Andy Robertson ở Anfield.

Tuy vậy, Klopp vẫn đang nhắm bổ sung thêm nhân sự. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang có liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Tiền vệ cánh Ismaila Sarr của Watford cũng lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool sắp thanh lý Grujic và Wilson hình ảnh

Grujic và Wilson sắp bị Liverpool thanh lý


Và theo tờ Mirror, Liverpool sẽ bán Marko Grujic và Harry Wilson để dùng tiền chiêu mộ thêm tân binh. Bộ đôi này đã gây ấn tượng khi được gửi đi cho mượn. Tuy nhiên, những cầu thủ này không có tương lai lâu dài ở Liverpool.

Được biết, Liverpool hy vọng có được số tiền khoảng 40 triệu bảng từ 2 cầu thủ này ngay mùa hè năm nay. Grujic đã rời Liverpool 3 lần theo dạng cho mượn kể từ khi gia nhập vào năm 2016. Cầu thủ người Serbia đã chơi ở Hertha Berlin trong 2 mùa giải gần nhất, ra sân 51 lần tại Bundesliga.

Trong khi đó, Wilson cũng bị gửi đi cho mượn tới 4 lần. Cầu thủ 23 tuổi trưởng thành từ học viện của Liverpool và gây ấn tượng khi chơi ở Bournemouth. Dù The Cherries xuống hạng nhưng Wilson vẫn có một mùa giải tốt với những bàn thắng từ chấm đá phạt đầy ấn tượng.

Với việc các đội bóng ít có khả năng bổ sung lực lượng đáng kể vì tình hình tài chính khó khăn do Covid-19, Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ thống trị nước Anh mùa tới. Tuy vậy, họ vẫn cần bổ sung thêm một vài vị trí một cách hợp lý để đảm bảo chiều sâu đủ cạnh tranh ở nhiều giải đấu khác nhau.
Thiago nhận cảnh báo: “Sang Liverpool chỉ dự bị thôi!”
Per Mertesacker tin Thiago Alcantara sẽ thích nghi tốt với Premier League.
Lovren bất chấp Corona để lao ra đường ăn mừng
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Dejan Lovren đã thừa nhận anh vi phạm quy định về cách ly, khi còn khoác áo đội bóng cũ Liverpool.
NÓNG: Một thành viên của Liverpool dương tính với COVID-19
Trong chuyến tập huấn tại Áo, một thành viên của CLB Liverpool đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X