Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp sở hữu miễn phí Mateo Musacchio

Thứ Ba 25/03/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Liverpool nhiều khả năng sẽ có Mateo Musacchio theo dạng chuyển nhượng tự do khi hậu vệ này sắp hết hợp đồng với Villarreal.

Hàng thủ Liverpool mùa này đang trở thành một nỗi lo. Họ thi đấu rất mất tập trung. Đến thời điểm hiện tại, The Kop đã dính đến 38 bàn thua, chỉ đứng thứ 7 trên danh sách những CLB nhận ít bàn nhua nhất ở Premier League, dù đang chiễm chệ ở vị trí thứ hai. Liverpool có được vị trí này chính là nhờ một hàng công siêu khủng với sức tấn công như vũ bão. Trong khi đó các hậu vệ của họ cũng lên tấn công rất tốt, như Martin Skrtel đang là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất mùa: 6 pha lập công.

 

Musacchio
Musacchio (trái) đang là mục tiêu tranh chấp của Liverpool và Barca

Nhưng The Kop vẫn rất chú trọng đến công tác xây lại hàng thủ cho mùa giải mới. Vì vậy họ đã chớp thời cơ săn Mateo Musacchio. Trung vệ 23 tuổi này sắp rời Villarreal theo diện tự do, dù anh được Tàu ngầm vàng hết sức níu kéo. Musacchio đã và đang là một phần quan trọng ở El Madrigal khi anh xuất hiện trong phần lớn số trận ở La Liga mùa này (26/30). Nhờ Musacchio, Villarreal đang duy trì cơ hội dự Europa League mùa tới, dù họ chỉ là tân binh của La Liga. Villarreal đã nhiều lần đưa ra hợp đồng mới song đều bị trung vệ người Argentina khước từ.

Musacchio cũng được Fiorentina và Barcelona săn đón. Song theo báo chí Anh, The Kop có vẻ đang nhanh chân hơn. Những điều kiện tài chính họ đưa ra cũng hấp dẫn hơn. Musacchio được kỳ vọng sẽ là sự thay thế dành cho Kolo Toure, người đã “hết hạn sử dụng” với The Kop và cũng chỉ còn hợp đồng đến hè 2015. Nhiều khả năng Toure sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng và khi ấy, Liverpool sẽ dành khoản lương 60.000 bảng/tuần của Toure để chi trả cho tân binh Musacchio.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X