Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp sở hữu "Messi của Ai Cập"?

Thứ Bảy 04/01/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo giới thạo tin tại Ai Cập công bố mới đây, Liverpool nhiều khả năng sẽ sở hữu cầu thủ từng khiến Chelsea phải khiếp sợ mang tên Mohamed Salah, "Messi của Ai Cập".

Mặc dù là một "chú lùn" so với những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay, thế nhưng FC Basel mùa này vẫn gây ấn tượng lớn tại Champions League mùa này khi hai lần đánh bại Chelsea ở vòng bảng. Điều đáng nói là trong cả hai lần đó, cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah đều "nổ súng" để giúp đội bóng đến từ Thụy Sĩ quật ngã gã khổng lồ đến từ Anh quốc.

Mohamed Salah sẽ gia nhập Liverpool?
Mohamed Salah sẽ gia nhập Liverpool?

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng đó mà Mohamed Salah bắt đầu được các câu lạc bộ tại châu Âu chú ý đến. Năm nay mới 21 tuổi, Mohamed Salah được ví như là "Messi của Ai Cập" khi có thể thi đấu trong vị trí chạy cánh quen thuộc, hoặc cũng có thể đá tốt trong vai trò của một tiền đạo ảo.

Hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang rất quan tâm đến việc bổ sung những cầu thủ chạy cánh và Salah là một trong những mục tiêu tiềm năng của Liverpool. Theo thông tin từ đài phát thanh Arabic Lounge của Ai Cập, Salah sẽ bay tới Anh để kiểm tra sức khỏe ngay trong tuần này.

Thông tin này hiện vẫn chưa được kiểm chứng nhưng Liverpool cũng từng thừa nhận rằng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với FC Basel. Ngoài Salah, Liverpool cũng đang để ý đến bộ đôi cầu thủ chạy cánh của Barcelona là Cristian Tello và Pedro Rodriguez. Cả hai cầu thủ này đều đang bày tỏ ý định ra đi do không được HLV Martino trọng dụng.

Bên cạnh việc bổ sung lực lượng, Liverpool cũng đưa ra phản ứng trước thông tin Raheem Sterling có thể ra đi trong tháng Một này. Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Liverpool, Sterling mới 19 tuổi nhưng đã có ba mùa khoác áo đội một.

Mùa này, phong độ của Sterling là khá tốt khi ghi được 4 bàn trong 16 trận ra sân cho Liverpool. Vì vậy, giới truyền thông tại Anh cho rằng Liverpool sẽ để Sterling ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trợ lý HLV Colin Pascoe của Liverpool đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X