Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp mượn được "Van der Man"

Thứ Tư 30/12/2009 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Ruud van Nistelrooy từ Real Madrid theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng của Liverpool nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Nistelrooy sẽ khoác áo Liverpool theo dạng cho mượn?

Liverpool đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong vòng 4 ngày sau khi thày trò Rafa Benitez có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Aston Villa. Fernando Torres trở thành người hùng của The Kop khi bàn thắng muộn màng của anh (phút 90+1) đã giúp Lữ đoàn đỏ có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân tới Villa Park.

Tuy nhiên cũng thêm một lần nữa, lối chơi của Liverpool cho thấy họ đang phụ thuộc quá nhiều vào chân sút người Tây Ban Nha. Đây chính là lý do vì sao Benitez cần phải tăng cường cho đội bóng thêm một tiền đạo nữa nhằm tạo ra sự cân bằng trên hàng công.

Kế hoạch lựa chọn Ruud van Nistelrooy được coi là khá khả thi với The Kop lúc này. Dù dã bước sang tuổi 33 nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn chứng minh anh là một sát thủ nguy hiểm với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn ở các đấu trường lớn như giải VĐQG Hà Lan, Premiership, La Liga và Champions League. Hiện tại, Nistelrooy cũng đang rất quyết tâm nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình cũng như nuôi hi vọng có được một chỗ suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Hà Lan.

Trong một diễn biến mới nhất, Nistelrooy đã từ chối chấp nhận mức lương yêu cầu 100.000 bảng/ tuần trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Đây là một lý do cho thấy, chân sút kì cựu người Hà Lan đã sẵn sàng ra đi ngay trong mùa Đông này.

Ban đầu, ban lãnh đạo của Liverpool muốn chiêu mộ Nistelrooy theo một bản hợp đồng mua đứt. Tuy nhiên lo lắng trước tiền sử chấn thương đầu gối đã từng rất nhiều lần hành hạ cựu cầu thủ của MU nên Rafa Benitez chỉ muốn có được Nistelrooy theo dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Hiện tại, câu trả lời quyết định vẫn từ phía Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN vẫn muốn có một bản hợp đồng mua đứt khi Tottenham đã không ít lần hỏi mua chân sút 33 tuổi này. Nếu thương vụ này không thể diễn ra, Real sẽ quay sang phương án đem Nistelrooy cho mượn bởi chân sút người Hà Lan đã không còn nằm trong kế hoạch của Galacticos 2.0.

Một số cầu thủ sẽ phải rời Anfield trong một Đông

Bên cạnh việc xúc tiến kế hoạch hỏi mượn Nistelrooy, HLV Rafa Benitez cũng sẽ tiến hành một đẩy một số cầu thủ đã không có nhiều đóng góp cho The Kop trong thời gian qua. Một danh sách với 4 cái tên Ryan Babel, Andriy Voronin, Philipp Degen và Andrea Sossena nhiều khả năng sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X