Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp mất Eriksen vào tay Dortmund?

Thứ Ba 28/05/2013 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool rất có thể sẽ để mất tiền vệ trẻ Christian Eriksen vào tay Dortmund, khi mà á quân Bundesliga đã nhanh chân tiếp cận ngôi sao người Đan Mạch, và đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng cho Ajax.

Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Amsterdam ArenA. Bản thân Ajax rất muốn giữ chân nhạc trưởng của mình, nên họ đã không ít lần đề nghị Eriksen kí vào một thỏa thuận mới. Song ý thức được việc đang được nhiều ông lớn theo đuổi, anh đã từ chối và chờ đợi những lời mời gọi hấp dẫn hơn. Vì vậy mà Hè năm nay, chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý, Ajax sẽ để Eriksen ra đi.



Christian Eriksen
Dortmund đã giành chiến thắng trước Liverpool trong thương vụ Eriksen?

Trước đó, Liverpool được cho là đội bóng đã theo rất sát Eriksen. Vừa qua, đích thân GĐKT của Ajax, Marc Overmars thừa nhận rằng The Kop đã cử tuyển trạch viên đến để theo dõi màn trình diễn của Eriksen, và cố gắng tiếp cận với tiền vệ 21 tuổi. Ngay cả Daniel Agger, người đồng đội của Eriksen ở ĐT Đan Mạch cũng công khai lên mặt báo mời gọi đàn em về với The Kop. Tuy nhiên, Liverpool đang đứng trước nguy cơ bị Dortmund vượt mặt, khi mà theo nguồn tin từ Anh, Dortmund đã nhanh hơn The Kop một bước chân.


Dortmund đã đáp ứng cho Ajax số tiền 10 triệu bảng, và sẽ sớm có được chữ kí của Eriksen trong thời gian tới. Thực ra nếu chấp nhận về Dortmund, cơ hội sẽ sáng sủa hơn rất nhiều cho Eriksen. Vị trí sở trường của Eriksen là tiền vệ tấn công, với khả năng hoạt động tự do. Nếu gia nhập Liverpool, thật khó để anh cạnh tranh suất đá chính với Philippe Coutinho, người đang dần cho thấy hình ảnh một nhạc trưởng tương lai ở Anfield. Trái lại, nếu đầu quân cho Dortmund, Eriksen sẽ có ngay suất đá chính, khi mà Mario Gotze mùa giải năm sau sẽ thi đấu trong màu áo Bayern Munich.

Hơn nữa, đến Signal Iduna Park, anh còn có cơ hội tiếp tục góp mặt ở Champions League 2013/14, thứ mà Liverpool không thể có được.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X