Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp mất Emre Can vào tay Juventus

Thứ Ba 06/06/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia khẳng định Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool.

 

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ người Đức gia hạn hợp đồng. Liverpool sẵn sàng tăng lương gấp đôi, từ 50.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1994, nhưng ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa chịu gia hạn. Nguyên nhân là anh muốn được thi đấu ít nhất 1/3 số trận ở mùa giải tới, nhưng BLĐ The Kop không dám hứa chắc chắn điều đó. Và chính điều này đã cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua.
Liverpool sap mat tien ve Emre Can vao tay Juventus hinh anh
Emre Can chưa gia hạn với Liverpool
Chứng kiến Can chưa gia hạn với Liverpool, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 23 tuổi. Những đội bóng ở Đức đang muốn đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga. Và Juventus là cái tên mới nhất muốn có ngôi sao của Lữ đoàn đỏ. Báo chí Italia khẳng định đội bóng thành Turin đã bí mật đàm phán với cầu thủ sinh năm 1994. Họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Việc hợp đồng chỉ còn thời hạn 12 tháng khiến Liverpool không thể ép giá đối thủ. Nếu không đáp ứng đòi hỏi của Can, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tới Serie A ở mùa giải tới.
Van Dijk: Sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ Liverpool
Liverpool đang ở rất gần trung vệ Van Dijk của Southampton. Ngôi sao người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ The Kop.
Mặc dù đứng trước viễn cảnh mất Emre Can, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra rất lạc quan: “Chẳng có gì phải bận tâm cả. Cậu ấy là người của Liverpool và sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng ở mùa giải tới. Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn với cậu ấy. Tôi tin rằng Can sẽ không đi đâu cả. Tôi rất thích phong cách và lối chơi của cậu ấy. Đó là một chàng trai chăm chỉ và luôn hết mình vì đội bóng. Can sẽ là tương lai của Liverpool, cậu ấy là trụ cột của đội bóng trong tương lai”.
Liverpool sap mat tien ve Emre Can vao tay Juventus hinh anh 2
Tiền vệ Emre Can được Juventus quan tâm
Ngoài việc khẳng định tương lai của Emre Can là ở Anfield, Klopp còn tiết lộ rằng ông có một số tiền kha khá để mua sắm ở Hè này. Việc The Kop trở lại Champions League khiến các ông chủ của họ phải chi nhiều tiền hơn. Liverpool được cho là muốn đưa về bộ ba Mohamed Salah, Douglas Costa và Virgil van Dijk. Để có những cầu thủ này, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải chi ra 90 triệu bảng. Theo Mirror thì Klopp sẽ có từ 100 đến 120 triệu bảng tiền chuyển nhượng ở Hè 2017.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X