Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp gia hạn hợp đồng với "hàng thải"

Thứ Năm 03/01/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Daniel Sturridge, đội bóng thành phố Cảng muốn gia hạn thêm 2 năm với tiền đạo người Anh.

Liverpool muốn giữ chân Daniel Sturridge


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool. Mùa giải này, chân sút sinh năm 1989 mới chỉ có 4 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Sturrdige không cạnh tranh được vị trí với Roberto Firmino, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân vì băng ghế dự bị.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Daniel Sturridge hình ảnh

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Sturridge


Chứng kiến Sturridge ngồi dự bị ở Anfield, rất nhiều CLB muốn có cầu thủ này. AC Milan, Sevilla, Inter Milan và một số đội bóng của Trung Quốc hỏi mua tiền đạo người Anh, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng giữa cầu thủ 29 tuổi với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2019, The Kop sẽ mất trắng cầu thủ người Anh vào tháng 6 này.

Đội bóng thành phố Cảng có 2 lựa chọn: Hoặc gia hạn với Sturridge hoặc bán anh vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền đầu tư vào những thương vụ khác. Theo Daily Mail, Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Daniel Sturridge, đội bóng thành phố Cảng muốn gia hạn thêm 2 năm với tiền đạo người Anh.

HLV Klopp đang có trong tay Divock Origi, Dominic Solanke và Daniel Sturridge là 3 lựa chọn dự bị cho Firmino, ông thầy người Đức đánh giá cao Sturridge nhất. Cựu HLV Dortmund dự định để Solanke ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, ông cũng sẵn sàng bán Orgigi nếu thu về 18 triệu bảng. 

Sturridge sẽ là lựa chọn dự bị số 1 cho Firmino. Nhiều khả năng chân sút 29 tuổi sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield, bởi anh luôn khẳng định mong muốn được tiếp tục thi đấu ở Liverpool. Chân sút người Anh được đánh giá khá cao về mặt tài năng, song những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ này.

Tối nay, Liverpool vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh, The Kop đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man xanh khoảng cách 7 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X