Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không vội vàng giữ chân 2 sao khủng

Thứ Năm 27/09/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool chưa vội vàng giữ chân James Milner và Sadio Mane, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải.

Liverpool chưa vội vàng gia hạn hớp Mane và Milner


Trong thời gian gần đây, Liverpool được cho là đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với bộ đôi James Milner và Sadio Mane. Cả hai cầu thủ kể trên đều đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Klopp.
Chuyển nhượng Liverpool chưa vội vàng giữ chân Mane và Milner hình ảnh

Liverpool chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với Mane và Milner


Kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của James Milner rất cần với tuyến giữa của Liverpool, ngôi sao người Anh luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức ở hàng tiền vệ. Còn trên hàng công Mane đang cùng với Firmino và Salah hợp thành tam tấu hủy diệt mọi hàng thủ.

Mùa giải này, Mane đang chơi cực tốt, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình, Milner và Mane đang đứng trước cơ hội được Liverpool thưởng lớn. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng muốn tăng lương cho hai cầu thủ này ở bản hợp đồng mới.

Chuyển nhượng Liverpool chưa vội vàng giữ chân James Milner và Sadio Mane, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải. Hợp đồng của Milner và Mane còn thời hạn đến năm 2020, với trường hợp của Mane đội bóng thành phố Cảng có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Với việc cả hai cầu thủ kể trên vẫn còn hợp đồng gần 2 năm, bởi vậy Liverpool không cần quá vội vàng trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Đội chủ sân Anfield dự định đàm phán gia hạn với Milner và Mane vào đầu năm 2019. Việc cả hai cầu thủ này đều cam kết tương lai với The Kop là lý do khiến Liverpool không cần đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng mới.

Rạng sáng nay, Liverpool đã thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là trận thua đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này, chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của họ đã chính thức bị chặn đứng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X