Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp đón tân binh đầu tiên

Thứ Bảy 24/05/2014 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Mirror khẳng định Liverpool về cơ bản đã thuyết phục được Bayer Leverkusen nhượng lại Emre Can. Họ có thể tốn 10 trệu bảng trong thương vụ này.

Liverpool đã để mắt đến Emre Can từ lâu, trước khi họ khép lại mùa giải 2013/14. Bản thân Leverkusen cũng sẵn sàng bán tiền vệ trụ cột của mình, miễn là được giá. Và họ đã sớm đồng ý với con số 10 triệu bảng The Kop đưa ra. Lúc này, tiền vệ người Đức đang thương thảo các điều khoản cá nhân với The Kop và nếu không có gì thay đổi thì trước World Cup 2014, anh sẽ cập bến Anfield, giúp HLV Brendan Rodgers thêm an tâm về hàng tiền vệ của mình.

Emre Can
Emre Can

Như vậy, với việc Can sang Anfield thì cơ hội Bayern tái chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này là rất khó bởi họ đã không thể kích hoạt điều khoản mua lại với Leverkusen. Can vừa có một mùa giải ấn tượng khi chiếm vị trí chính thức, trở thành nhân tố chủ chốt trong hành trình chinh phục tấm vé Champions League của đội nhà. Và một khi đến Anfield, tiền vệ này có thể giúp những Steven Gerrard hay Jordan Henderson thêm nhẹ phần gánh nặng bởi như Gerrard và Henderson, Can cũng là mẫu cầu thủ có khả năng kết nỗi giữa các tuyến rất tốt, tung ra những đường chuyền sắc sảo và di chuyển rất linh hoạt.

Sức trẻ của Can chắc chắn sẽ giúp một Gerrard đã 34 tuổi được giảm gánh nặng trong mùa giải tới. Sự xuất hiện của Emre Can nhiều khả năng sẽ đẩy Joe Allen lên ghế dự bị. Tiền vệ này chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua nhưng anh lại không có sự linh hoạt như Emre Can. Trong khi đó Allen lại không phải là mẫu tiền vệ chuyên phòng ngự như Lucas Leiva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X