Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt xong mức lương, Liverpool sắp công bố hợp đồng mới với Van Dijk

Chủ Nhật 22/03/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Van Dijk từ tháng 2, và đến giờ họ sắp đạt được mục đích của mình.

Liverpool thuyết phục thành công Van Dijk ký hợp đồng mới


Liverpool phải chi tới 75 triệu bảng để có Virgil van Dijk từ Southampton và cầu thủ người Hà Lan cho thấy anh xứng đáng tới từng xu từng cắc mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.
 
Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Van Dijk  hình ảnh

Van Dijk đang là trụ cột nơi hàng thủ của Liverpool


Van Dijk giờ xứng đáng là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên những ông lớn của bóng đá châu Âu không thể không quan tâm đến Van Dijk. Được biết Real, Barca và Juventus đều muốn có Van Dijk.

Tuy nhiên, Liverpool chẳng đời nào muốn cầu thủ người Hà Lan ra đi. The Kop đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Van Dijk từ tháng 2, và mọi việc sắp hoàn tất.

Theo Daily Mail, Liverpool đã thuyết phục trung vệ Van Dijk ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với mức lương 250.000 bảng/tuần, cao hơn mức hiện tại (200.000 bảng/tuần).

Với mức thu nhập đó, Van Dijk sẽ vượt qua Salah để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Lữ đoàn đỏ. Rõ ràng với những đóng góp rất lớn của mình, Van Dijk xứng đáng được đãi ngộ như vậy.

Hiện Ngoại hạng Anh nghỉ hết tháng 4 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Van Dijk và các đồng đội tập luyện tại nhà để duy trì thể lực chờ ngày giải đấu diễn ra trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X