Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên được Liverpool gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 11/09/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gia hạn hợp đồng với trung vệ Matip thêm 1 năm, đội bóng thành phố Cảng sẽ sớm thông báo thông tin này đến NHM.

Liverpool giữ chân Matip đến năm 2021


Mùa giải vừa qua khi Gomez và Lovren dính chấn thương, Joel Matip trở thành đối tác số 1 của Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tận dụng cực tốt cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình, anh kết hợp cực tốt cùng trung vệ Hà Lan ở trung tâm hàng thủ.
 
Liverpool gia hạn hợp đồng với trung vệ Matip hình ảnh

Liverpool giữ chân Matip đến năm 2021


Giai đoạn đầu mùa giải này, Joel Matip tiếp tục được HLV Klopp tin tưởng và anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 28 tuổi vừa ghi bàn vào lưới Arsenal, đem về chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. HLV Klopp hết lời khen ngợi Matip sau phong độ ổn định.

Hợp đồng của Matip với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành phố cảng muốn giữ chân ngôi sao của mình.

Liverpool gia hạn hợp đồng với trung vệ Matip thêm 1 năm, đội bóng thành phố Cảng sẽ sớm thông báo thông tin này đến NHM. Nhà báo James Pearce của tờ The Athletic khẳng định The Kop đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với Matip, qua đó giữ anh đến Hè 2021.

Matip gia nhập Liverpool từ Schalke 04 vào năm 2016, anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của nước Anh. Trong điều khoản cho phép đội chủ sân Anfield được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, khi mà trung vệ này đang chơi tốt, Liverpool đã không bỏ qua cơ hội giữ chân anh thêm 12 tháng. 

Liverpool cũng muốn giữ chân James Milner. Trước đó đội bóng thành phố Cảng đã gia hạn hợp đồng thành công với Divock Origi hay Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ là đội duy nhất toàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu. Đội chủ sân Anfield đang độc chiếm ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X