Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có tân binh thứ hai dưới thời Klopp

Thứ Ba 26/01/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool và Shakhtar Donetsk hiện đang đàm phán về trường hợp của tiền vệ Alex Teixeira. Vấn đề duy nhất khiến cho thương vụ này chưa thể hoàn tất là vì The Kop đang cân nhắc về mức phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng của ngôi sao người Brazil.

Liverpool sap co tan binh thu hai duoi thoi Klopp hinh anh
Số bàn thắng của Alex Teixeira trong năm 2015
Hiện giờ, tiền đạo đang là vị trí đáng quan ngại nhất đối với Liverpool. Những chân sút chủ lực của họ như Benteke hay Origi đều gây thất vọng. Trong khi đó, Sturridge thường xuyên dính phải chấn thương và gần như không cống hiến được gì cho đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, HLV Jurgen Klopp hiểu rất rõ điểm yếu này và đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

Cái tên được The Kop nhắm đến là ngôi sao đang chơi rất lên chân trong màu áo Shakhtar Donetsk – Alex Teixeira. Ngôi sao người Brazil đã trải qua một năm 2015 cực kỳ thành công. Tính riêng ở mùa giải năm nay, cầu thủ mang áo số 29 đã ghi được tới 22 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo chỉ sau đúng 15 trận. Hồi cuối tháng 12 vừa qua, đích thân HLV Mircea Lucescu đã tuyên bố sẽ để Teixeira ra đi nếu nhận đủ số tiền khoảng 35 triệu bảng.
Klopp: Đến Wembley là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đang nhắm tới mục tiêu vượt qua Stoke để có mặt trong trận chung kết đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại Liverpool.
Mọi chuyện càng thuận lợi hơn với Liverpool khi đích thân cầu thủ người Brazil đã lên tiếng khẳng định muốn chuyển tới sân Anfield ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Lập tức, mong muốn của chân sút sinh năm 1990 đã được đội bóng nước Anh đáp ứng. Mới đây, Giám đốc điều hành Ian Ayre cũng đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với đại diện của đội bóng Ukraina.

Được biết, đội bóng thành phố cảng đã đặt lên bàn đàm phán số tiền trị giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, như đã tuyên bố từ trước, Shakhtar chỉ chấp nhận nhả người nếu có được thêm 10 triệu bảng nữa so với số tiền mà The Kop bỏ ra. Mọi chuyện giờ chỉ còn phụ thuộc vào việc liệu BLĐ đội bóng vùng Merseyside có quyết bạo chi để có được chân sút tới từ Nam Mỹ hay không. Alex Teixeira thực sự là một chân sút chất lượng vào thời điểm này và đội chủ sân Anfield không nên bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, bất chấp việc phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng.

Xem video màn trình diễn của Alex Teixeira trong mùa giải 2014/2015

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X