Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có ngôi sao chạy cánh người Morocco

Thứ Sáu 17/08/2012 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Liverpool đã đồng ý mọi điều khoản với Heerenveen về trường hợp của Oussama Assaidi, ngôi sao tại giải VĐQG Hà Lan. Bản hợp đồng chính thức sẽ được kí kết sau khi những điều khoản cá nhân cuối cùng được thống nhất.

Assaidi là tiền vệ cánh người Morocco. Nếu anh cập bến Anfield, Liverpool sẽ có một lực lượng đá cánh hùng hậu và Assaidi hứa hẹn sẽ cùng Downing giúp Liverpool cất cánh bay cao tại Premier League mùa tới. Dù không phải một tiền đạo săn bàn đích thực, nhưng qua 84 trận trong 3 mùa gần đây cho Heerenveen, Assaidi đã có 20 bàn thắng và thể hiện được khả năng kiến tạo cũng như sự xông xáo tuyệt vời của mình.

Liverpool và Heerenveen đã đồng ý mọi điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ người Morocco và Assaidi chỉ còn cách Anfield vài tiếng kiểm tra y tế. Mức giá chuyển nhượng và mức lương tạm thời chưa được tiết lộ, nhưng có một điều gần như chắc chắn, đó là Liverpool sẽ có được một trong những tiền vệ cánh hay nhất giải VĐQG Hà Lan.

Assaidi sắp đến Liverpool
Assaidi, với cái chân phải cực dẻo, sắp đến Liverpool


Dù đã có những liên hệ nhất định với Fulham, nhưng Assaidi cuối cùng lại chuyển sang một đội bóng lớn và có truyền thống hơn. Đây cũng là lựa chọn của hầu hết các cầu thủ trên thế giới nếu được cả Liverpool và Fulham liên hệ. Danh tiếng của Liverpool trên trường quốc tế là không phải bàn cãi. Họ vẫn là một trong những đội bóng lớn của thế giới, dù đang có xu hướng đi xuống trong vài năm trở lại đây. Thực ra, Ajax cũng đã từng bước đến rất gần Assaidi, nhưng mức lương họ đưa ra là quá thấp so với anh. Galatasaray cũng có những liên hệ nhất định, nhưng sức hút của họ thì không bằng Liverpool.

Assaidi sở hữu cái chân phải huyền ảo. Dùng từ "huyền ảo" là không có chút huyễn hoặc nào. Nhiều khi người ta thấy anh múa với trái bóng khéo không kém gì...Ronaldo. Nếu bạn không tin, hãy chờ đợi Assaidi trong màu áo Liverpool thì sẽ rõ. Không chỉ có khả năng về tốc độ, Assaidi còn có nhãn quang chiến thuật tuyệt vời và khả năng đọc trận đấu quá thông minh. Anh có thể tung ra những đường chuyền nguy hiểm chết người và khả năng tự mình gây nên đột biến.

Đây chính là một món hàng hời của Liverpool. Một món hàng hời đích thực, nếu so sánh khả năng và giá cả của Assaidi và Lucas Moura hay Oscar. Nếu có thêm Nuri Sahin, chưa biết chừng Liverpool sẽ cạnh tranh được chức vô địch.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X