Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có đội trưởng trẻ nhất lịch sử

Thứ Ba 04/02/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng 19 tuổi Curtis Jones đang đứng trước cơ hội trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Liverpool nếu mang băng thủ quân trong trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Sau khi bất ngờ để đối thủ hạng dưới Shrewsbury Town lội ngược dòng cầm hoà với tỷ số 2-2 ở vòng 4 FA Cup, Liverpool sẽ buộc phải đá lại thêm một trận đấu nữa trên sân nhà Anfield để xác định đội bóng giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên bởi vì mong muốn các học trò trụ cột có kỳ nghỉ đông trọn vẹn hiện tại, Jurgen Klopp đã thẳng thừng tuyên bố sẽ sử dụng đội trẻ cho màn tái đấu này, thậm chí nhường quyền chỉ đạo cho đồng nghiệp ở học viện Neil Critchley.

Liverpool sắp có đội trưởng trẻ nhất lịch sử tên là Curtis Jones hình ảnh
Curtis Jones

Điều này cũng đang mở ra khả năng xuất hiện một cột mốc mới cho Liverpool. Cụ thể, HLV đội U23 Critchley đang cân nhắc trao băng thủ quân trận đấu cho tài năng 19 tuổi Curtis Jones, biến anh trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử The Kop.

Kỷ lục cũ đã tồn tại suốt… 120 năm nay, thời điểm Alex Raisbeck mới 20 tuổi 250 ngày khi đeo băng thủ quân Liverpool. Thậm chí, biểu tượng huyền thoại Steven Gerrard cũng phải chờ đến năm 22 tuổi mới bắt đầu lĩnh ấn đội trưởng cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Mặc dù vậy, khả năng này vẫn đang chỉ là 50-50 bởi theo chia sẻ của Critchley, ông vẫn đang phân vân giữa Curtis Jones và Pedro Chirivella nên sẽ quyết định… tung đồng xu may rủi để lựa chọn thủ lĩnh Liverpool cho trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury Town.

Nếu thần may mắn đứng về phía Curtis Jones để anh đi vào lịch sử Liverpool thì âu cũng là điều xứng đáng. Trong mùa giải năm nay, tiền vệ 19 tuổi đã đã chính cả hai trận FA Cup và đều ghi bàn. Anh mở tỷ số vào lưới Shrewsbury Town cũng như tỏa sáng với pha lập công duy nhất hạ gục hàng xóm kình địch Everton ở derby vùng Merseyside.

video
Người hùng vô danh của Liverpool từng phải tuyệt vọng cầu xin Klopp
Phát biểu của tiền vệ trẻ Curtis Jones sau pha lập công duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu trước đối thủ cùng thành phố Everton trong trận derby vùng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X