Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có Darren Bent?

Thứ Ba 27/11/2012 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo đang bị thất sủng tại Aston Villa, Darren Bent nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, theo một bản hợp đồng cho mượn.

Kể từ khi gia nhập Villa Park vào đầu mùa giải 2010/1, Bent luôn là tiền đạo số 1 của Aston Villa, tuy nhiên, dưới triều đại mới của HLV Paul Lambert, chân sút người Anh đã không còn được ra sân thường xuyên. Sau 13 vòng đấu của Premier League 2012/13, Bent đã có 9 trận được thi đấu, tuy nhiên có đến 3 lần được vào sân từ băng ghế dự bị. Bent phải liên tục ngồi ngoài sân để chứng kiến những đàn em như Benteke hay Weimann thi đấu, và với một người từng là đội trưởng của Aston Villa, điều đó thật khó chấp nhận. Bent nhiều lần thổ lộ mong muốn ra đi, còn HLV Paul Lambert cũng chẳng mấy mặn mà giữ anh ở lại, chính vì vậy mà kì chuyển nhượng mùa Đông sắp đến có thể sẽ là giải pháp cho đôi bên.



Darren Bent
Darren Bent

Trong khi đó, Liverpool lại đang thiếu trầm trọng tiền đạo, khi mà Andy Carroll chuyển sang chơi cho West Ham, còn tân binh Borini phải ngồi ngoài đến 3 tháng vì gãy chân, trong lần được triệu tập lên tuyển U21 Italia. Lúc này, Suarez đang là tiền đạo duy nhất mà HLV Brendan Rodgers có thể trông cậy. Dù Suarez vẫn đang nổ súng đều đặn với 10 bàn/13 trận, đứng đầu danh sách ghi bàn tại Premier League 2012/13, nhưng khi mà mùa giải mới chỉ bắt đầu đi vào giai đoạn căng thẳng, rất có thể tiền đạo người Uruguay sẽ bị quá tải, và chấn thương là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy mà Liverpool sẽ cần phải bổ sung thêm một chân sút chất lượng nữa nhằm san sẻ gánh nặng cùng Suarez.


Ngoài Darren Bent, trong danh sách mua sắm của Liverpool ở phiên chợ mùa Đông tới còn khá nhiều những gương mặt đáng chú ý khác như Sturridge (Chelsea), Theo Walcott (Arsenal) hay Demba Ba (Newcastle).

Minh Minh (Theo The Guardian)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X