Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có Christian Atsu?

Thứ Bảy 01/06/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Christian Atsu (Porto) nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 cập bến Anfield ở kì chuyển nhượng Hè 2013.

Theo nguồn tin mà Sky Sports đăng tải, vừa qua Atsu đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía BLĐ Porto và hé lộ khả năng gia nhập Premier League. Hiện Liverpool chính là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Ghana.



Christian Atsu, bản hợp đồng mới của Liverpool?
Christian Atsu, bản hợp đồng mới của Liverpool?

Trong bài phát biểu mới đây, Atsu cho biết: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Porto trước khi trở về làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Ghana. Tôi sẽ không kí kết bản hợp đồng mới với CLB”.


“Tôi biết Porto sẽ không hài lòng, nhưng hy vọng đội bóng hiểu nguyện vọng của tôi, và 2 bên sẽ sớm tìm ra hướng giải quyết. Giấc mơ của tôi là được thi đấu ở Premier League, và thật hạnh phúc khi tôi đang có liên hệ với một số đội bóng lớn tại Anh”.

“Tại thời điểm này, tôi sẽ chỉ tập trung vào những trận đấu ở vòng loại World Cup cùng ĐT Ghana. Nhưng tôi đã nhìn thấy tương lai của mình ở Premier League, và hy vọng mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong thời gian tới”.


Liverpool đang là đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu Atsu. Với việc tiền vệ 21 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Estadio Do Dragao, The Kop sẽ chỉ phải chi ra 3 triệu bảng cho Porto. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, Atsu chính là tân binh thứ 2 ở Anfield, sau bản hợp đồng của Kolo Toure (từ Man City). Bên cạnh đó, Liverpool cũng đang tiến rất gần với Iago Aspas, chân sút chủ lực của Celta Vigo. Được biết, để có được tiền đạo 25 tuổi, The Kop đã phải trả cho Celta Vigo số tiền 9 triệu bảng.


Christian Atsu trưởng thành từ lò đào tạo của Porto. Mùa giải năm ngoái, anh thi đấu ở Rio Ave theo bản hợp đồng cho mượn từ Porto, với 27 trận ở Primeira Liga và ghi được 6 bàn thắng. Đúng 1 năm sau, Atsu được HLV Vítor Pereira gọi trở lại Estadio Do Dragao. Mùa bóng 2012/13, anh đã chơi tổng cộng 31 trận trên tất cả các đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X