Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chiêu mộ thành công tuyển thủ Ukraine

Thứ Hai 11/03/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool đã tiếp cận Shakhtar Donetsk để hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Heorhiy Sudakov, người đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Nhiều khả năng Hè 2024 sẽ chứng kiến một cuộc thay máu hàng loạt ở sân Anfield, sau sự ra đi của HLV Klopp. Theo đó cả Mo Salah và Van Dijk đều có thể chia tay Lữ đoàn đỏ. Ở hàng tiền vệ, Thiago cũng đang lên kế hoạch rời Anfield.

Ngay từ thời điểm này, Liverpool đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Hè 2023, đội bóng thành phố Cảng đã đưa về tới 4 tiền vệ, bao gồm Wataru Endo, Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch và Dominik Szoboszlai, song dường như họ vẫn chưa hài lòng về tuyến giữa.

Theo Mirror, Liverpool đã tiếp cận Shakhtar Donetsk để hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Heorhiy Sudakov. Cầu thủ này đang chơi tuyệt hay trong màu áo Shakhtar Donetsk, anh cũng có những màn thể hiện tốt ở ĐTQG Ukraine. 

Liverpool dua Heorhiy Sudakov vao tam ngam

Liverpool đưa Heorhiy Sudakov vào tầm ngắm

Ở tuổi 21, Sudakov có vị trí quan trọng trong đội hình Shakhtar, kỹ năng của cầu thủ sinh năm 2002 rất toàn diện và linh hoạt. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công, đồng thời đá được cánh trái, giải pháp lý tưởng thay thế Thiago. 

Sudakov là một trong những gương mặt được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024. Ngoài Liverpool, một số CLB như Juventus, Napoli hay MU cũng theo dõi bước tiến của Sudakov, Liverpool sẽ phải chi ít nhất 40 triệu euro cho thương vụ này.

Lữ đoàn đỏ cũng đang tích cực tìm kiếm người thay thế Klopp, với Xabi Alonso đang là mục tiêu số 1. HLV người Tây Ban Nha đang giúp Bayer Leverkusen chơi thăng hoa ở Bundesliga, họ đang dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa này, hơn Bayern Munich tới 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X