Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chiêu mộ thành công "sát thủ" từng khiến Chelsea run sợ?

Chủ Nhật 22/12/2013 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo tiết lộ mà giới truyền thông tại châu Âu mới khai thác được, chân sút từng khiến cả Chelsea lẫn Tottenham phải run sợ 99% sẽ gia nhập Liverpool trong tháng Giêng.

Nếu ai theo dõi những trận đấu giữa Basel và Chelsea tại vòng bảng Champions League mùa này sẽ thấy Mohamed Salah là cái tên cực kì quen thuộc. Chính tiền đạo mới 21 tuổi này đã ghi 2 bàn vào lưới Chelsea trong hai lượt trận ở vòng bảng khi hai đội đối đầu nhau. Điều đáng nói là trong cả hai lần Salah ghi bàn, Basel đều xuất sắc đánh bại Chelsea.

Mohamed Salah sẽ gia nhập Liverpool?
Mohamed Salah sẽ gia nhập Liverpool?

Không phải đến mùa này Salah mới làm cho các đội bóng tại Anh phải nếm trái đắng. Mùa trước, Salah từng ghi bàn vào lưới cả Chelsea lẫn Tottenham tại Europa League. Năm nay mới chỉ 21 tuổi, Salah đã gắn bó bới Basel từ năm 2012. Trong màu áo đội tuyển Ai Cập, Salah đã ghi tới 17 bàn trong 27 trận ra sân dù tuổi đời còn rất trẻ.

Với một tương lai rộng mở phía trước, Salah từng thổ lộ muốn thi đấu cho Real Madrid, Chelsea hoặc Manchester United. Nhưng theo Mohamed Zika, một đồng dội cũ của Salah cho rằng cầu thủ chạy cánh này gần như chắc chắn sẽ gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

"Tôi chắc chắn đến 99 phần trăm chuyện đó sẽ xảy ra" - Zika cam đoan:" Anh ấy khiến chúng tôi và cả Ai Cập tự hào. Giờ đây, mọi người đều nói về Mohamed Salah. Ngoài ra, anh ấy cũng là bạn của tôi nữa. Tôi rất mừng cho anh ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X