Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chiêu mộ thành công sao Porto với giá 35 triệu bảng

Thứ Hai 18/06/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Alex Telles của Porto ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, The Kop chấp nhận chi ra 35 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Liverpool rất muốn có Alex Telles 


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Andrew Robertson đã chơi cực tốt bên cánh trái của Liverpool. Tuy nhiên, ngoài cầu thủ này, The Kop không còn một cái tên nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ trái.
 
Arsenal va Chelsea quan tam Alex Telles

Liverpool quan tâm Alex Telles


Alberto Moreno không đáp ứng được kỳ vọng, cầu thủ này cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. HLV Klopp đã lên phương án trong trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi.

Theo tờ A Bola của BĐN, Liverpool muốn mua Alex Telles của Porto ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Anfield.

Alex Telles chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ người Brazil.

Mùa giải vừa qua anh ghi 3 bàn và cung cấp 13 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt, Alex Telles được đánh giá có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
 

Liverpool chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Alex Telles

 

Hợp đồng của Alex Telles với Porto có điều khoản giải phóng lên đến 35 triệu bảng, đó là một con số khá lớn cho một cầu thủ chơi ở giải BĐN và lại chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.
 
Liverpool muốn mua Alex Telles của Porto ở Hè 2018 hình ảnh 2

Liverpool chi 35 triệu bảng mua Alex Telles


Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool đã chấp nhận mạo hiểm trong thương vụ này. Nguồn tin từ A Bola khẳng định The Kop chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Brazil với đội bóng của BĐN.

Với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, Alex Telles của sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh trái của Liverpool. 

Ngoài The Kop thì Chelsea và PSG cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi, song Liverpool muốn chi 35 triệu bảng và nhanh chóng giành chiến thắng trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X