Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chiêu mộ được "Rooney mới"

Thứ Năm 09/12/2010 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool lúc này đang cần tăng cường tuyến trên khi HLV Roy Hodgson cần thêm một tiền đạo để làm nhiệm vụ chia lửa cho Torres trên hàng công. Và có vẻ như ý định ấy sắp hoàn thành khi HLV Roy Keane cho biết sẵn sàng bán "Rooney mới" cho Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Ipswich chỉ là một đội bóng chơi ở giải hạng dưới nhưng họ lại đang sở hữu một "viên ngọc quí" là tiền đạo Connor Wickham. Mặc dù mới 17 tuổi nhưng "Rooney mới" đã có một suất tại U -21 Anh và thi đấu khá ấn tượng. Vì vậy, tiền đạo trẻ này đang trở thành mục tiêu tranh chấp của cả Liverpool và Tottenham. Mặc dù không muốn bán nhưng HLV Roy Keane thừa hiểu rằng một đội bóng nhỏ bé như Ipswich thật khó để giữ chân được Wickham. Vì vậy, ông cho biết sẽ xem xét việc bán tiền đạo này để lấy một khoản tiền lớn:" Đang có rất nhiều tin tức liên quan đến Connor. Vậy nên bạn đừng tin vào tất cả, chúng tôi chỉ xem xét bán cậu ấy với mức giá từ 7 đến 8 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi vẫn phải khẳng định rằng chúng tôi vẫn cần phải xem xét lại".

Connor Wickham đang được rất nhiều đại gia của Premier League săn đón

Hiện tại, Liverpool đang thiếu đi một tiền đạo thi đấu tự do và sáng tạo để đá lùi sau Torres, vừa làm nhiệm vụ mồi bóng vừa có thể tự dứt điểm. Mặc dù Gerrard đang đảm nhiệm vị trí hộ công nhưng HLV Roy Hodgson đang tính kéo thủ quân của The Kop về đá tiền vệ trung tâm, chuyển sơ đồ chiến thuật về 4-4-2. Nhưng để làm được như vậy thì cần một mẫu tiền đạo di chuyển rộng, có khả năng sáng tạo và tự mình dứt điểm. Điều mà Babel, Ngog, Jovanovic hay Dirk Kuyt hiện giờ không ai đáp ứng được. Mặc dù Wickham vẫn đang nghỉ thi đấu do chấn thương và cũng không thường xuyên được ra sân trong mùa giải năm nay, thế nhưng anh vẫn được Liverpool ra giá 10 triệu bảng.

Trước những nghi ngại về tình hình sức khỏe của Wickham khi cho rằng Ipswich muốn bán cầu thủ này bởi chấn thương, Roy Keane đã lên tiếng phủ nhận và cho biết "Rooney mới" là món hời của câu lạc bộ nào sở hữu anh:" Những câu lạc bộ lớn sẽ không mua cậu ấy về màn trình diễn ở thời điểm hiện tại. Họ mua để được chứng kiến những gì cậu ấy sẽ làm được trong vòng 4 đến 5 năm nữa. Manchester United đã từng bỏ 28 triệu bảng để chiêu mộ Rooney năm cậu ấy mới 18 tuổi. Connor có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp như Rooney? Hoàn toàn có thể được".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X