Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến binh" Wijnaldum sẽ rời Anfield?

Thứ Hai 04/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic thì giữa tiền vệ Georginio Wijnaldum và Liverpool vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới.

Liverpool chưa thể gia hạn hợp đồng với Wijnaldum


Kể từ khi cập bến Liverpool vào mùa Hè năm 2016, tiền vệ Georginio Wijnaldum luôn là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.
 
Sốc Tiền vệ Georginio Wijnaldum rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Wijnaldum là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Klopp


Đích thân Klopp đã nhiều lần khẳng định tầm ảnh hưởng của Wijnaldum ở "Lữ đoàn đỏ". Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với The Kop chỉ còn hạn đến hè năm 2021 nhưng đến giờ hai bên chưa thể đi đến thống nhất về một giao kèo mới.

Vào tháng 2 vừa qua, Liverpool và Wijnaldum từng ngồi xuống đàm phán song bất thành. Mới đây, trên tờ The Athletic, nhà báo David Ornstein tiết lộ rằng Wijnaldum và Liverpool vẫn tiếp tục chưa thể tìm được tiếng nói chung ở lần thương thảo hồi cuối tháng 4 vừa rồi. 

The Kop tỏ ra rất cứng rắn trong quá trình thỏa thuận và kiên quyết không đáp ứng mức lương mà Wijnaldum đòi hỏi. Nếu khúc mắc không được giải quyết, nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ phải tính đến chuyện bán Wijnaldum ở Hè năm nay, tránh nguy cơ mất trắng.

Cầu thủ còn hơn một năm hợp đồng với Liverpool hiện thu hút sự quan tâm của một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X