Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Xabi Alonso sắp "tái duyên" với Liverpool

Thứ Bảy 14/11/2015 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới Anh loan tin, Liverpool đang xem xét nghiêm túc khả năng tái duyên với tiền vệ Xabi Alonso ngay trong phiên chợ Đông tới, 1/2016.

NONG Xabi Alonso sap tai duyen voi Liverpool hinh anh
Alonso có thể tái duyên với Liverpool.

Chấn thương liên tiếp của Henderson và Milner đã khiến hàng tiền vệ của Liverpool khủng hoảng trầm trọng. Nhiệm vụ của tân HLV Jurgen Klopp là phải ngay lập tức mang về sân Anfield một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trong phiên chợ Đông tới. Báo giới Anh cho hay, The Kop đã gần như chốt tiền đạo Cistian Tello, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca và hiện tại đang thi đấu cho Porto theo dạng cho mượn.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Klopp đã bất ngờ thay đổi khi không muốn tái hợp với cậu học trò của Nuri Sahin như dự định ban đầu. Theo đó, nhà cầm quân người Đức đã nhắm tới một cái tên khác đầy chất lượng. Theo đó, Liverpool đang tính mời gọi tiền vệ Xabi Alonso trở về sân Anfield. Alonso là cái tên không còn xa lạ gì với CĐV Liverpool, trước đó anh đã từng thi đấu cho Lữ đoàn đỏ 2004-2009 và cùng với đội bóng gặt hái được nhiều thành công vang dội: 1 Champions League và 1 FA Cup.

Hàng thải của Barcelona lọt vào tầm ngắm của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) tiết lộ, Liverpool vừa liệt tiền đạo Cristian Tello vào danh sách cần mua sắm trong phiên chợ Đông tới.

Sau khi được Real mua về với giá 30 triệu bảng, Alonso đã cùng với Los Blancos trải qua rất nhiều quãng thời gian tươi đẹp, đặc biệt là chinh phục danh hiệu Decima. Nhưng sau khi mùa giải 2013-2014 kết thúc, Alonso đã bất ngờ bị Real biến thành “vật tế thần” trong thương vụ mua Toni Kroos. Đầu quân cho Bayern, tiền vệ sinh năm 1981 vẫn duy trì được phong độ ổn định. Hiện tại, Alonso đang là một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, Alonso vẫn có lý do để lo ngại về tương lai của mình. Được biết, hợp đồng của Alonso với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016 và tiền vệ người TBN vẫn chưa nhận được bất cứ động thái nào muốn gia hạn từ phía Hùm xám xứ Bavaria. Liverpool muốn tận dụng cơ hội này bằng việc hứa hẹn sẽ đảm bảo cho tiền vệ sinh năm 1981 một suất chính thức trong đội hình. Mặc dù sắp bước sang tuổi 34 nhưng Alonso vẫn còn nguyên khao khát được ra sân. Rõ ràng, lời mời gọi của Liverpool không thể không khiến tiền vệ người TBN suy nghĩ. Xem ra, khả năng Alonso trở lại thi đấu tại sân Anfield là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra.

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X