Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp cạn kiên nhẫn với sát thủ Daniel Sturridge

Chủ Nhật 10/01/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã quá ngán ngẩm với tình cảnh chấn thương liên miên của “bệnh nhân người Anh” và có thể phải tính nước chia tay dù không hề mong muốn.

Bản năng sát thủ của Daniel Sturridge là không thể bàn cãi khi trong năm rưỡi đầu tiên khoác áo Liverpool, anh đã đóng góp đến 35 bàn/49 trận. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đúng là một trường hợp “tài hoa bạc mệnh” của bóng đá. Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Sturridge bị chấn thương hành hạ liên miên và giờ sau 4 năm gắn bó với Anfield, thời gian nằm điều trị trên giường bệnh của anh đã ngang ngửa với số phút chơi bóng trên sân cỏ.

Liverpool sap can kien nhan voi sat thu Daniel Sturridge hinh anh
Dù không hề muốn nhưng Liverpool có thể vẫn đành chia tay Sturridge
vì chấn thương quá dai dẳng

Công bằng thì vẫn phải dành những lời khen nhiệt thành cho Sturridge bởi những nỗ lực duy trì phong độ của anh mỗi khi bình phục chấn thương. Giai đoạn lượt đi vừa qua dù chỉ ra sân có 6 trận nhưng ngôi sao 26 tuổi cũng đã kịp đóng góp đến 4 bàn thắng. Mặc dù vậy, vấn đề muôn thuở ở đầu gối và gân khoeo lại báo hại Sturridge và lần này có nguy cơ anh vắng mặt trọn vẹn phàn còn lại của mùa giải.

Đến giờ thì Jurgen Klopp cũng đã sắp cạn kiên nhẫn với Daniel Sturridge. Dù hiểu rằng mình đang có trong tay tiền đạo tốt nhất của Liverpool, chưa kể cuộc khủng hoảng hàng công cũng đang hoành hành ở Anfield, nhưng tiền sử chấn thương của Sturridge khiến HLV người Đức quá ngán ngẩm khi phải đợi chờ trong vô vọng. Theo một số nguồn tin chuyển nhượng mùa đông 2016, Liverpool hoàn toàn có thể sớm chia tay đứa con cưng của mình với mức giá 20 triệu bảng và tái đầu tư vào một chân sút khác có thể trạng tốt hơn.

Nhưng nhìn vào thực tế thì Liverpool có vẻ đang hơi quá tự tin với lời đề nghị vốn là bất đắc dĩ của mình. Tài năng có khủng như thế nào, nhưng một “siêu bệnh binh” như Sturridge có đến cho không cũng khiến nhiều đội bóng phải ái ngại, huống hồ duyệt chi con số đến 20 triệu bảng. Nhiều khả năng, nửa đỏ vùng Merseyside vẫn sẽ tiếp tục “nuôi báo cô” tiền đạo người Anh với hy vọng nhỏ nhoi sẽ chữa trị dứt điểm mọi vấn đề. Nếu làm được như vậy, Liverpool sau đó sẽ lại được đền đáp xứng đáng bởi chính tài năng thiên bẩm của Sturridge khi anh trở lại.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X