Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên trong nhóm "hàng tồn" sắp bị Liverpool thanh lý

Thứ Sáu 17/08/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có điều bất thường diễn ra, Ragnar Klavan sẽ rời Liverpool trong hè này để tìm đến một nơi nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Liverpool sắp bán Ragnar Klavan

Theo Goal đưa tin, Liverpool sắp bán Ragnar Klavan cho Cagliari với mức giá 2 triệu bảng (2.5 triệu euro). Trung vệ người Estonia sẽ bay sang Italia trong ngày hôm nay đẻ hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, cũng như chốt lại các điều khoản cá nhân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với Cagliari.
Liverpool sắp bán Ragnar Klavan hình ảnh
Liverpool sắp bán Ragnar Klavan cho Cagliari.

Ragnar Klavan gia nhập Liverpool năm 2016, ra sân 53 trận sau hai mùa giải. Sự xuất hiện của Van Dijk, cũng như Joe Gomez có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ khiến HLV Jurgen Klopp không còn cần Klavan nữa. Hiện tại, Jurgen Klopp còn có hai trung vệ khác là Dejan Lovren và Joel Matip.
Một nguyên nhân khác là bởi trung vệ này đã 32 tuổi, không còn ở đỉnh cao phong độ. Trước đó, Newcastle đã ngỏ ý muốn mua Klavan nhưng Jurgen Klopp không muốn bán cầu thủ cho những đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Liverpool thanh lý hàng tồn

Trước Ragnar Klavan, Liverpool đã để ba cầu thủ khác ra đi là Danny Ward, Jon Flanagan và Emre Can. Hiện tại, The Kop vẫn còn một loạt cầu thủ trong diện nhiều khả năng phải ra đi là Simon Mignolet, Lazar Markovic, Pedro Chirivella, Marko Grujic và Divock Origi.
Hè này, Liverpool đã chi hơn 170 triệu bảng cho bốn tân binh, lực lượng trong tay HLV Jurgen Klopp được đánh giá đồng đều ở cả ba tuyến. Vì vậy, Liverpool đang tính để những cầu thủ không còn cần thiết ra đi vừa thu về một khoản phí, vừa tạo điều kiện cho HLV Jurgen Klopp trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ.
Trong trận mở màn Premier League gặp West Ham, Liverpool giành chiến thắng 4-0 để dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm những tin tức nổi bật khác trên Bongda24h.vn về Liverpool mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X