Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn sao Real Madrid thay thế huyền thoại Gerrard

Chủ Nhật 21/06/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Anfield rục rịch tìm kiếm truyền nhân cầm trịch khu trung tuyến và Asier Illarramendi là cái tên mới mà cũ trong danh sách mua sắm của họ.

Huyền thoại Steven Gerrard rời Liverpool và để lại khoảng trống mênh mông ở khu trung tuyến vốn khó có thể được gánh vác hoàn hảo bởi chỉ một mình Jordan Henderson. The Kop ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm truyền nhân trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Khi vẫn đang khá bế tắc ở những thương vụ Mateo Kovacici (Inter Milan) hay Moussa Sissoko (Newcastle), Liverpool đã quyết định quay trở lại với mục tiêu cũ Asier Illarramendi. Ngôi sao xẹt 25 tuổi của Real Madrid được đánh giá có lối chơi tương đồng với Gerrard nhất khi sở hữu khả năng cầm nhịp, tranh chấp tốt cũng như những đường chuyền dài vượt tuyến lợi hại.

Liverpool san sao Real Madrid thay the huyen thoai Gerrard hinh anh
Liverpool tính chiêu mộ Illarramendi

Giá cả sẽ là rào cản gần như là duy nhất trong thương vụ này khi Real và Illarra vốn đã mong muốn chia đôi con đường từ lâu. Tiền vệ 25 tuổi chỉ dành phần lớn thời gian làm bạn với băng ghế dự bị trong 2 mùa giải qua ở Bernabeu, dù cho nguyên nhân không hoàn toàn đến từ trình độ chuyên môn của anh.

Los Blancos sở hữu hai cái tên đẳng cấp thế giới ở tuyến giữa là Luka Modric và Toni Kroos, chưa kể tài năng trẻ đầy triển vọng Lucas Silva mới cập bến hồi đầu năm nay. Việc không thường xuyên được trao cơ hội thi đấu khiến Illara của Real chật vật thích nghi với hệ thống chiến thuật của Carlo Ancelotti và hoàn toàn lạc lõng giữa dàn sao Real Madrid. Ngay cả một nhà VĐTG như Sami Khedira còn chẳng trụ lại nổi và vừa phải “bán xới” sang Juventus.

14 và 18 triệu Euro, Liverpool từng 2 lần bị Real từ chối khi ra giá dù phù hợp với khả năng thực sự của Illarra nhưng lại quá thấp so với con số 35 triệu Euro mà “Kền kền trắng” đã bỏ ra cho Real Sociedad mùa hè 2013. Trong lần trở lại này, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ tiếp tục nâng giá tiền lên 22 triệu Euro và hy vọng đối tác sẽ đành lòng chấp nhận.

Thực ra Real hiện tại cũng không còn nhiều đầu ra trong chuyện rao bán Illarra khi nhiều CLB đã rút lui. Ngoài tình xưa nghĩa cũ với Liverpool, tân HLV Rafa Benitez có lẽ cũng cần nhanh chóng dọn dẹp những tàn dư thừa thãi dưới triều đại Carletto nhằm dọn chỗ cho những bản hợp đồng mới. Và dẫu sao, 22 triệu Euro chắc chắn là con số không tồi để gỡ gạc lại phần nào bản hợp đồng thất bại Asier Illarramendi này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X