Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chấp nhận "đánh bạc" vì Salah

Chủ Nhật 19/06/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ không để Mohamed Salah ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 với bất cứ giá nào bất chấp việc có thể mất trắng anh sau 1 năm nữa.

Liverpool sẽ không để Salah ra đi

Hợp đồng giữa Mohamed Salah và Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong thời gian qua, đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn sau nhiều lần đàm phán.

Vào lúc này, The Kop đứng trước 2 lựa chọn: Hoặc bán Salah hè này để thu về 1 khoản tiền lớn, hoặc giữ chân anh và đối mặt với nguy cơ mất trắng vào mùa hè năm sau nếu vẫn không tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.

Liverpool chấp nhận đánh bạc vì Salah 1
Liverpool sẽ không để Salah ra đi hè này.

Theo thông tin mới nhất, Liverpool sẽ không để Salah ra đi trong mùa hè 2022 với bất cứ giá nào. Điều này đồng nghĩa với việc Lữ Đoàn Đỏ đã sẵn sàng chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất sau 1 năm nữa nếu không thể gia hạn hợp đồng với chân sút 30 tuổi.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Liverpool đã nói lời chia tay Sadio Mane. Do đó, The Kop quyết không để mất thêm Salah bằng mọi giá để khiến cho sức mạnh trên hàng công bị ảnh hưởng.

Được biết, ưu tiên số một của Salah là tiếp tục thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, nguyện vọng của anh không gì khác ngoài mức lương 400 nghìn Bảng mỗi tuần.

Đây là cái khó của Liverpool. Đội chủ sân Anfield không muốn phá vỡ cấu trúc lương tại đội bóng. Hơn nữa, Salah năm nay cũng bước sang tuổi 30. Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng với Liverpool, Salah cũng không ngần ngại chuyển tới khoác áo một đội bóng khác tại Premier League.

Salah làm trái lời Liverpool Salah làm trái lời Liverpool
Mohamed Salah chấp nhận thi đấu cho ĐT Ai Cập trong tình trạng chấn thương thay vì tuân thủ yêu cầu đi chụp chiếu mà Liverpool đưa ra.
Salah trở thành trò cười của dàn sao Real Salah trở thành trò cười của dàn sao Real
Theo tiết lộ của Rodrygo, tuyên bố của Mohamed Salah trước thềm trận Chung kết Champions League vừa qua chỉ càng làm các cầu thủ Real Madrid có thêm quyết tâm chiến thắng.
Tiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với RealTiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với Real
Bác sĩ của đội tuyển Ai Cập tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã gặp vấn đề chấn thương trong 2 tháng và phải đá trận chung kết Champions League dù thể lực không đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X