Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng “lật kèo” Chelsea trong vụ Pedro

Thứ Sáu 17/07/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Anfield đang sẵn sàng thách thức Chelsea trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca.

Liverpool thach thuc Chelsea trong vu Pedro cua Barca hinh anh
Pedro (Barca)

Thời điểm hiện tại, khi mà tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca không còn nhiều hy vọng để cạnh tranh suất đá chính thường xuyên trong màu áo đội bóng xứ Catalonia, những tin đồn về việc ngôi sao người Tây Ban Nha chuẩn bị chia tay sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đã liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo châu Âu. Được biết, chi phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này rơi vào 22 triệu bảng (khoảng 30 triệu euro).

Mặc dù vậy, trong trường hợp có một đội bóng nào đấy thực sự quyết tâm chiêu mộ Pedro, nhiều khả năng ban lãnh đạo Barca sẽ sẵn sàng đàm phán để chân sút người Tây Ban Nha ra đi với một mức giá dễ chịu hơn. Tính đến thời điểm này, Chelsea chính là CLB đang tỏ ra khao khát giành được sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 7 bên phía đội bóng xứ Catalonia nhiều nhất.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ thì Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua cạnh tranh với The Blues. Cụ thể, sau thời điểm bán thành công Raheem Sterling cho Man City với mức giá kỷ lục 49 triệu bảng, đội bóng vùng Merseyside đang hết sức dư dả về ngân sách đồng thời sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ chữ ký của Pedro.

Thực tế cho thấy, vấn đề nan giải duy nhất khiến The Kop gặp khó khăn vào thời điểm này chính là việc làm thế nào để thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha lựa chọn giải pháp chuyển đến thi đấu tại sân Anfield trong mùa giải sắp tới. Được biết, trước khi quan tâm đến Pedro thì HLV Rodgers cũng đang sẵn sàng duyệt chi một khoản tiền trị giá 32,5 triệu bảng để theo đuổi tiền đạo Benteke của Aston Villa.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X