Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng hướng đến màn chạm trán Man City

Thứ Năm 13/10/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi huỷ diệt Rangers 7-1, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tự tin hơn trong cuộc chạm trán Man City vào cuối tuần này.

Liverpool thay đổi tâm trạng

Sau phong độ thất thường tại Premier League, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã không còn cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải này. Ở vòng đấu cuối tuần, họ sẽ chạm trán một Man City đang sở hữu phong độ rất cao, cùng Erling Haaland đang không thể ngừng ghi bàn. Chính vì vậy, một chiến thắng tại cúp châu Âu đem tới rất nhiều sự tự tin cho toàn đội.

Klopp cho biết sau trận thắng Rangers 7-1: “Kết quả này hoàn toàn thay đổi tâm trạng của chúng tôi. Thường thì chúng tôi sẽ uống một cốc bia sau mỗi trận đấu trên sân khách, nhưng chặng đường vẫn còn rất dài. Chủ nhật này sẽ là một trận đấu khác, và sẽ tốt hơn khi chúng tôi vào trận với một tinh thần thoải mái.

Liverpool sẵn sàng hướng đến màn chạm trán Man City 1
Liverpool của HLV Jurgen Klopp huỷ diệt Rangers 7-1

Đây là một kết quả tuyệt vời, một tỷ số tốt nhất mà chúng tôi có thể mong đợi. Liverpool chưa cải thiện đáng kể nhưng cuối tuần này, SVĐ Anfield sẽ chào đón CLB mạnh nhất thế giới. Chúng tôi sẽ xem liệu mình có thể làm gì. Giờ là lúc hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu tới”.

Trong chiến thắng trước Rangers, Mohamed Salah đã có 3 bàn thắng và đó là cú hattrick nhanh nhất lịch sử Champions League – với thời gian 6 phút 12 giây. Phong độ cao của tiền đạo người Ai Cập sẽ giúp ích nhiều cho Liverpool ở màn tiếp đón Man City sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X