Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng để Moreno tới Arsenal nếu...

Thứ Hai 31/12/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Lloyd Kelly của Bristol City, chỉ cần có được cầu thủ 20 tuổi này Alberto Moreno ngay lập tức được phép ra đi.

Arsenal và Barca quan tâm Alberto Moreno


Ở mùa giải này, Alberto Moreno không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson. Trong khoảng thời gian gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nỗ lực tập luyện, nhưng vẫn không được HLV Klopp trao cơ hội.
 
 
Alberto Moreno

Alberto Moreno được Arsenal và Barca quan tâm


Mới đây, Moreno lên tiếng trách HLV Klopp không trao cơ hội cho mình, cầu thủ sinh năm 1992 đang muốn rời Anfield để được thi đấu nhiều hơn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Barca muốn có Moreno, họ nhắm cầu thủ người TBN như lựa chọn dự phòng cho Alba.

Arsena cũng muốn mua hậu vệ của Liverpool, họ nhắm Moreno như sự thay thế cho Nacho Monreal, người liên tục dính chấn thương và năm nay cũng đã 32 tuổi. Cả Barca và Arsenal đều chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài hai CLB lớn kể trên thì Sevilla, Fulham và West Ham cũng muốn có hậu vệ 26 tuổi. 
 


Liverpool tìm người thay thế Moreno

 


Liverpool muốn mua Lloyd Kelly của Bristol City, chỉ cần có được cầu thủ 20 tuổi này Alberto Moreno ngay lập tức được phép ra đi.
 
Liverpool muốn mua Lloyd Kelly của Bristol City vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool quan tâm Lloyd Kelly của Bristol City


Theo Daily Mail, Moreno đã đến gặp HLV Klopp đòi ra đi, bởi vậy ông thầy người Đức đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cầu thủ này. Cựu HLV Dortmund ấn tượng với tài năng của Kelly và muốn đưa anh về sân Anfield.

Lloyd Kelly đang là trụ cột của Bristol City. Cầu thủ 20 tuổi này đã chơi 20 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Championship từ đầu mùa. Kelly được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công, được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp cầu thủ này hứa hẹn sẽ trưởng thành hơn nữa.

Liverpool dự định dùng tất cả số tiền bán Moreno để đưa về cầu thủ 20 tuổi, họ hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Bristol City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X