Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẵn sàng đẩy Agger tới Napoli

Thứ Năm 22/05/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang tính thu lại một khoản tiền trị giá khoảng 15 triệu bảng khi sẵn sàng bán Agger cho Napoli ngay trong hè này.

Mùa này, Daniel Agger không còn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà HLV Rodgers gây dựng tại Liverpool nữa. Sự lựa chọn hàng đầu cho HLV Rodgers cho hàng thủ là cặp Mamadou Sakho - Skrtel, Agger thậm chí đôi lúc còn là lựa chọn thứ yếu sau cả Kolo Toure.

Barca muốn có Agger ngay trong mùa hè 2013
Napoli muốn có Agger ngay trong mùa hè 2014

Chính vì vậy, Agger tỏ ra rất không hài lòng và đòi ra đi khi chỉ ra sân trong đội hình xuất phát có 16 trận mùa này. Đáp lại tín hiệu học trò cũ phát ra, HLV Rafa Benitez đang thúc giục Napoli chiêu mộ Agger ngay trong hè này để bổ sung hàng thủ.

Năm 2006, HLV Benitez chính là người đã mang Agger tới Liverpool với mức giá 7 triệu euro từ Brondby. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn luôn muốn có cơ hội làm việc cùng học trò cũ kể từ ngày ông tới dẫn dắt Napoli vào mùa hè 2013.

Liverpool hiện đang muốn thu về số tiền gấp đôi so với con số 7 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ Agger trong quá khứ. Với Napoli, họ cũng sẵn sàng một khoản chi trong tầm 15 triệu euro cho thương vụ này. Theo giới truyền thông châu Âu, người đại diện của Agger đã tiếp xúc với đại diện của Napoli tại Đan Mạch để bàn về tương lai của cầu thủ 29 tuổi này.

Một cầu thủ khác của Liverpool cũng tới Napoli theo lời mời mọc của HLV Benitez là thủ thành Pêp Reina. Vì vậy nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Agger cũng sẽ tiếp bước Reina tới đoàn tụ cùng ông thầy Benitez tại Naples.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X